SAO » Hoa Hậu

New Zealand chính thức chọn 6 người đẹp thi quốc tế

Thứ tư, 04/05/2011 11:18

Đất nước thuộc khu vực Nam Thái Bình Dương New Zealand vừa chính thức chọn những người đẹp nhất để gửi đến các cuộc thi sắc đẹp uy tín thế giới trong năm nay.

Người đẹp 19 tuổi Priyani Puketapu đã được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand 2011 tại khách sạn Amora (Wellington) vào đêm 30/4 vừa qua. Cô từng là á hậu 1 cuộc thi này năm 2009, với kết quả này Priyani sẽ là đại diện chính thức của New Zealand tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tổ chức tại Brazil vào tháng 9 tới đây.

Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand 2011 Priyani Puketapu

Cùng thời điểm đó thì cuộc thi Hoa hậu New Zealand cũng đã khép lại với việc chọn ra 5 người đẹp nhất gửi đến các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm nay. Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu New Zeland diễn ra tại Ballroom Tasmania ở Auckland.

Các thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu New Zealand 2011

Kết quả chung cuộc, người đẹp 22 tuổi Mianette Broekman đã đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới New Zealand 2011 và đại diện cho NewZealand dự thi Hoa hậu Thế giới năm nay vào cuối tháng 12 tới. Tân hoa hậu đang là sinh viên ngành luật thuộc đại học Khoa học Chính trị Auckland.

Hoa hậu Thế giới New Zealand 2011 Mianette Broekman

Trong khi đó, người đẹp Alexandra Grace-Scott được trao vương miện Hoa hậu Trái đất New Zealand và chính thức đại diện cho đất nước dự thi Hoa hậu Trái đất 2011 diễn ra vào tháng 8 tới đây.

Hoa hậu Trái đất New Zealand 2011 Alexandra Grace-Scott

Giành ngôi Hoa hậu Quốc tế New Zealand 2011 là người đẹp Claire Kirby. Cô cũng sẽ có mặt tại Trung Quốc vào tháng 7 tới để dự thi Hoa hậu Quốc tế 2011.

Hoa hậu Quốc tế New Zealand 2011 là người đẹp Claire Kirby

Hai người đẹp còn lại trong top 5 sẽ đại diện cho New Zealand dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2011 và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011.

Hai người đẹp (ngoài lề) sẽ dự thi hai cuộc thi còn lại

Như vậy, các người đẹp New Zealand dự thi các cuộc thi nhan sắc thuộchệ thống Grand Slam đã được xác định. Việc còn lại là họ sẽ thể hiện như thế nào để mang lại những thứ hạng cao nhất cho đất nước mình, tại các cuộc thi sẽ diễn ra trong thời gian tới.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới