SAO » Hoa Hậu

Ngắm dàn thí sinh Miss Photo bay bổng với áo dài

Thứ hai, 10/12/2012 10:06

(Ngoisao.vn) - Sáng 8.12, 30 thí sinh của vòng Chung kết Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012 đã trải qua phần thi chụp hình áo dài.

Trong không gian đậm chất truyền thống của Nguyễn’s Art Garden, quận 2 (TPHCM), cùng với những tà áo dài rực rỡ của Nhà thiết kế Lan Hương, các thí sinh đã có một buổi chụp hình vô cùng thú vị.

Buổi chụp hình còn có sự góp mặt của các vị Giám khảo vòng Chung kết như: Tiến sĩ nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp, Tiến sĩ mỹ học Thế Hùng, nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải, nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định, NSƯT Thành Lộc và Hoa hậu PNVN qua ảnh 2002 - siêu mẫu Thanh Hằng.

NTK Lan Hương - chủ nhân của bộ sưu tập Áo dài “Vũ điệu mùa xuân” chia sẻ cảm xúc: “Rạng ngời và duyên dáng, đó là những gì tôi muốn nói về các thí sinh trong buổi chụp hình Áo dài ngày hôm nay. Có rất nhiều em tâm sự với tôi rằng chưa bao giờ các em thấy mình duyên dáng như ngày hôm nay mặc dù đã nhiều lần các em khoác lên mình những tà áo dài truyền thống. Tôi nghĩ BTC và ê kíp đã có một concept khá tốt để các em có thể thỏa thích diễn trong khuôn viên và những góc độ đẹp tại một địa điểm tuyệt vời như Nguyễn’s Art Garden”.

Chia sẻ thêm về BST này, NTK Lan Hương cho biết: “Đây là BST mới nhất tôi thiết kế cho mùa xuân 2013 sắp tới, và BTC đã rất nhanh  được nó và đem vào một cuộc thi ý nghĩa như Hoa hậu PNVN qua ảnh 2012. Tôi rất vui khi thấy các em thí sinh đều nâng niu và yêu quý những chiếc áo dài, trong một không gian thuần Việt như này, cùng với nét rạng rỡ của các em thí sinh trong những tà áo dài, thật sự tôi vô cùng hài lòng với buổi chụp hình hôm nay”.

Giám khảo - Hoa hậu PNVN qua ảnh 2002 Thanh Hằng bộc bạch: “Tôi thật sự choáng ngợp trước vẻ đẹp của 30 thí sinh ngày hôm nay, tuy có những bạn chưa bao giờ diễn xuất trước ống kính, cũng có nhiều bạn đã là những người mẫu chuyên nghiệp, nhưng nhìn chung, các bạn đã hoàn thành xuất sắc buổi chụp hình Áo dài này. Tôi cũng đã có những lựa chọn riêng cho mình, và mong các bạn thí sinh cùng cố gắng hết mình ở các phần thi kế tiếp”.

Cùng ngắm các thí sinh trong tà ào dài:

Kim Phượng

Linh Chi

Hoàng Anh

Top 10 HHVN 2008 Nguyễn Hồng Nhung

Trương Minh Xuân Thảo

Nguyễn Hồng Ân

Hà Lade

Bùi Ngọc Thanh Vy

Các thí sinh chụp ảnh cùng giám khảo Thanh Hằng.

Đêm tôn vinh Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM, lúc 20h00 tối 14/12.

Thanh Long, Ảnh: Trung Chiến