SAO » Hoa Hậu

Ngắm nghía nhan sắc và hé lộ gia thế của Á hậu Tường San: Người đẹp sắp 'theo chồng bỏ cuộc chơi' ở tuổi 20

Thứ năm, 26/11/2020 16:24

Không chỉ xinh đẹp, Á hậu Tường San còn xuất thân trong gia đình có điều kiện, gu thời trang ổn định và là bạn thân của diễn viên Bảo Hân 'Về nhà đi con'.

Vào cuối tháng 11 năm nay, Á hậu Tường San sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi". Chồng sắp cưới của Tường San tên là Nguyễn Đức Anh sinh năm 1991, hiện đang làm việc tại TP.HCM, nên sau khi cưới cô nàng sẽ Nam tiến.

Hiện, Tường San đang ở độ tuổi đôi mươi đẹp nhất và cũng chưa hết nhiệm kỳ. Nguyên do Tường San có quyết định bất ngờ này là bởi cô và bạn trai có ý định cưới từ lâu, gia đình 2 bên đã quen biết từ trước. Tường San cho biết sau khi kết hôn vẫn sẽ hoàn thành nốt vai trò của mình với cương vị Á hậu.

Á hậu Tường San sẽ kết hôn vào cuối tháng 11 này.

Ngay sau khi tin hỷ được Tường San xác nhận, nhiều người đổ dồn sự quan tâm vào nhan sắc và gia thế của cô nàng.

Tường San sinh năm 2000, từng là hot girl, mẫu ảnh đình đám tại Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1,7m, số đo 3 vòng: 82-62-95 cm. Sau khi tốt nghiệp THPT Phan Đình Phùng, Tường San theo học tại Đại học RMIT.

Ít người biết rằng, Tường San và Bảo Hân "Về nhà đi con" là bạn thân thiết. Cô nàng từng chia sẻ, Bảo Hân là người đốc thúc cô đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Sau đó, Ánh Dương của "Về nhà đi con" cũng dõi theo, động viên và bình chọn cho người bạn thân trong suốt cuộc thi.

Tường San và diễn viên Bảo Hân (vai Ánh Dương trong Về nhà đi con) là đôi bạn thân thiết.

Khi đăng ký tham gia thi nhan sắc, Tường San được nhận xét là "hao hao" nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Nhiều người còn cảm nhận được Tường San có vẻ đẹp cổ điển và đậm chất điện ảnh với các đường nét thanh tú, sống mũi cao, bờ môi nhỏ nhắn.

Ở đời thường, nhan sắc của Tường San cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Người đẹp sinh trưởng trong gia đình có truyền thống về thời trang: mẹ cô đang làm việc trong ngành thời trang, chị gái cũng học Thạc sĩ chuyên ngành này tại Paris (Pháp). Cũng bởi vậy không có gì lạ khi Tường San sở hữu gu thời trang ổn định và được nhiều người khen ngợi. Còn trẻ, nhưng Tường San đã sở hữu nhiều item của các thương hiệu nổi tiếng.

Trong đó phải kể đến chiếc túi của Alexander McQueen ấn tượng với họa tiết hoa cổ điển cùng dòng logo đính trên thân, có giá hơn 2.500 USD.

Ngoài ra, Tường San còn sở hữu siêu phẩm của Saint Laurent có giá hơn 2.000 USD.

Gu thời trang của Tường San được giới mộ điệu đánh giá cao.

Tường San từng đại diện Việt Nam đi thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế 2019). Trong hành trình dự thi tại Nhật Bản, người đẹp 19 tuổi phải tự trang điểm, làm tóc và chuẩn bị phục trang cho tất cả các hoạt động bên lề cũng như buổi thi chính. Vì không quen thời tiết nên cô bị ốm và sốt. Nhưng kết quả, Tường San đã ghi tên vào Top 8 thí sinh nổi trội nhất tại Hoa hậu Quốc tế 2019. Ngoài ra, người đẹp Việt Nam còn giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Tường San đã tự nỗ lực rất nhiều trong quãng thời gian thi Hoa hậu Quốc tế 2019.

Bước ra từ các cuộc thi nhan sắc lớn, Tường San cũng là người đẹp đắt show dự sự kiện, quảng cáo.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới