SAO » Hoa Hậu

Ngắm nhan sắc lộng lẫy của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2011

Thứ sáu, 08/07/2011 17:18

Người mẫu 20 tuổi Scherri-Lee Biggs đến từ thành phố Perth, miền Đông nước Úc đã đánh bại 28 người đẹp khác để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2011 trong đêm chung kết.

Tân hoa hậu Hoàn vũ Australia 2011 Scherri-Lee Biggs

Scherri-Lee Biggs là ứng cử viên số một cho ngôi vị hoa hậu ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại cuộc thi này. Cô gái tóc vàng này rất đáng yêu, sở hữu nụ cười “triệu đô” hiếm có. Điều làm nên chiến thắng cho Scherri-Lee Biggs chính là câu trả lời rất thông minh trong phần thi ứng xử.

Khi trả lời ứng xử về các cuộc thi sắc đẹp dành cho trẻ em, cô trả lời “trẻ con nên là trẻ con” Cô vẫn cảm thấy bất ngờ với chiến thắng từ sau khi đăng quang. “Tôi vẫn không tin là mình đã chiến thắng, tôi thật sự nôn nóng được đại diện cho Australia tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 sắp tới”.

Bốc lửa trong phần thi áo tắm

Ngoài phần thưởng 25000 AUD, Scherri-Lee Biggs còn giành quyền đại diện cho Australia tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Brazil vào giữa tháng 8 tới đây.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2011 diễn ra với 3 phần thi, áo tắm, dạ hội và ứng xử, người chiến thắng được đánh giá bởi 7 vị giám khảo trong đó gồm những nhân vật nổi tiếng như: Naomi Robson, Vince Colosimo và Jackie Frank…

Quyến rũ trong trang phục dạ hội

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lớn nhất khu vực Châu Đại dương này không hề giấu tham vọng tìm ra gương mặt để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ trong tương lai. Trước khi công bố kết quả chính thức, Deborah Miller, chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2011 đã phát biểu: “Chúng tôi muốn một cô gái xứng đáng với vẻ đẹp Australia ngọt ngào, gợi cảm và vui vẻ”, “Và chúng tôi cũng cần một cô gái mang lại chiến thắng cho Australia tại cuộc thi năm nay sau 2 năm thành công tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ”.

Australia là quốc gia rất thành công tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, liên tục từ năm 2008 đến nay các đại diện của họ đều giành được vị trí  cao. Người tiền nhiệm năm 2010 Jesinta Campell đã mang về cho quốc gia này danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc. Năm 2004, hoa hậu Australia từng đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ. Vì thế, việc chọn nhan sắc hoàn hảo như Scherri-Lee Biggs hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Cùng ngắm những hình ảnh gợi cảm của Tân hoa hậu Hoàn vũ Australia:

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới