SAO » Hoa Hậu

Ngắm nhan sắc rạng ngời của tân Hoa hậu Việt Nam 2014

Thứ bảy, 06/12/2014 23:41

(Ngoisao.vn) - Nguyễn Cao Kỳ Duyên sở hữu một nhan sắc tươi tắn, rạng ngời và là thí sinh được chú ý nhất ngay từ những vòng đầu cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014".

Cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014" vừa kết thúc cách đây ít phút với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh mang số báo danh 283 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cô gái sinh năm 1996 này sở hữu chiều cao 1m73 với số đo ba vòng: 86-63-93. Hiện Kỳ Duyên đang là sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Ngoại thương (Hà Nội). Được biết, để tham dự cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014", Kỳ Duyên đã tích cực tập luyện để giảm 10kg.

Tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật nhưng Kỳ Duyên không mong mình sẽ trở thành người của công chúng như nữ MC hải ngoại trùng tên với cô. Kỳ Duyên cho hay: “Em cũng không có được sự tự tin như MC Kỳ Duyên, ngược lại còn khá nhút nhát nữa. Đi thi ai cũng mong muốn được giải nọ giải kia, nhưng thú thực mục đích lớn nhất của em là để mạnh dạn lên, chứ cứ ngại tiếp xúc trước đám đông thế này thì lạc hậu quá”. Chính vì nhược điểm này mà dù sở hữu hình thể cân đối, gương mặt phúc hậu nhưng trước đó Kỳ Duyên chưa từng đăng ký một cuộc thi nhan sắc nào cả.

Cùng ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của tân Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên:

Kỳ Duyên nổi bật trong các phần thi "Hoa hậu Việt Nam" ngay từ những vòng đầu

Kỳ Duyên xinh đẹp và nổi bật trong trang phục dạ hội

Kỳ Duyên được nhận xét là có gương mặt phúc hậu với các đường nét hài hòa

Hình thể nóng bỏng của tân Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến nhiều người ghen tỵ

Kỳ Duyên chụp ảnh kỷ niệm cùng bố mẹ sau khi lọt top 20 thí sinh xuất sắc vòng chung khảo phía Bắc

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 thu hút với vẻ đẹp tươi mới và không kém phần phúc hậu

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)