SAO » Hoa Hậu

Ngắm vẻ đẹp gợi cảm và khỏe khoắn của các thí sinh Miss Sport

Thứ tư, 25/07/2012 19:44

(Ngoisao.vn) - Sau khi nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần và sức khỏe, các thí sinh xinh đẹp của Miss Sport đã có buổi chụp hình đầy hứng khởi và vui nhộn tại một trong những bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng.

Các thí sinh được chia làm 3 nhóm, mỗi nhóm được làm việc với 2 nhiếp ảnh. Ở lần chụp hình này, các thí sẽ tự trang điểm và cùng chụp với nhiếp ảnh để cho ra những tấm hình đẹp. Đây là cơ hội để các thí sinh rèn luyện tính độc lập của mình.

Tiếp theo, các bạn được tập luyện bài đồng diễn với huấn luyện viên Hoàng Mai. Sự kết hợp giữa bầu không khí trong lành của biển và năng lượng được tập luyện theo nhóm đã giúp các thí sinh thư giãn, thoải mái và tiếp thu bài tập một cách nhanh nhất. Dù ở phòng tập hay ngoài trời, các bạn vẫn luôn giữ thái độ tập luyện nghiêm túc. Dưới sự chỉ đạo nghiêm khắc của huấn luyện viên, 35 thí sinh của Hoa khôi thể thao đã dần dần tập các động tác một cách nhuần nhuyễn, khả năng cảm âm cũng được nâng cao.

Tiếp đó, với mục đích tạo ra những hoạt động vui chơi bổ ích và gắn chặt tình đoàn kết giữa thí sinh hai miền, Ban tổ chức đã đưa ra trò chơi kéo co. Các thí sinh được chia làm hai nhóm và cùng nhau kéo co để phân thắng bại. Các bạn đã rất hứng khởi nhập cuộc với trò chơi “cảm giác mạnh” này và mang lại cho họ tinh thần đồng đội cao.

Sau đây, cùng ngắm nhìn những hoạt động sôi nổi trên biển của các thí sinh vừa diễn ra hôm nay (25/7):

Photo: KIM Production

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới