SAO » Hoa Hậu

Ngắm vẻ đẹp kiều diễm của Á hậu 2 Đỗ Hoàng Anh

Thứ hai, 27/08/2012 14:48

Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi nhưng người đẹp 18 tuổi không thiếu kinh nghiệm. Cô là gương mặt người mẫu quen thuộc trên các sàn diễn ở thủ đô. Với chiều cao 1,69m, Đỗ Hoàng Anh sở hữu số đo 3 vóng khá ấn tượng 90 - 64 -95.

Ngay từ những ngày đầu cuộc thi, cô gái Hà Nội này được xem là ứng viên sáng giá của danh hiệu hoa hậu. Cô có vẻ đẹp pha trộn nét truyền thống và hiện đại, thể hiện ở khuôn mặt hơi gãy khúc chứ không đầy đặn theo mẫu hình truyền thống. Đây được xem vừa là điểm yếu vừa là ưu điểm của cô. Nét riêng khiến Hoàng Anh nổi bật và ghi dấu ấn với người đối diện chứ không bị chìm lấp.

Trong các ngày dự thi chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2012, người đẹp gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn. Tài năng múa cũng giúp tân sinh viên trường ĐH Văn hóa Hà Nội tỏa sáng tại buổi thi chung kết Hoa hậu tài năng 19/8. Hoàng Anh có mẹ cổ vũ cho tiết mục múa đương đại “Giấc mơ trưa” trong ngày tròn 18 tuổi.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô nhé!

Khi còn học phổ thông, Hoàng Anh đã nhiều lần trình diễn ở các chương trình thời trang. Ngoài kỹ năng biểu diễn tốt cùng sự tự tin, mỗi khi xuất hiện trên sân khấu cô còn thu hút bởi nét hồn nhiên, trong sáng. Suốt quá trình tham gia cuộc thi nhan sắc quốc gia, cô luôn cho thấy sự tự chủ, chịu khó và nổi bật ở các vòng thi.  

Được bố mẹ cho học múa từ 6 năm nay, Hoàng Anh thể hiện năng khiếu này tại phần thi Người đẹp Tài năng và lọt vào top 10. Trong các buổi luyện tập cho màn múa tập thể chào khán giả trong đêm chung kết 25/8, Hoàng Anh được chọn đứng ở hàng đầu để tạo đội hình đẹp.

Người đẹp tỏa sáng trong chung kết Hoa hậu tài năng với tiết mục múa đương đại "Giấc mơ trưa"

xinhxinh