SAO » Hoa Hậu

Ngắm vẻ đẹp “ngọt như mật” của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Chủ nhật, 27/01/2013 06:00

(Ngoisao.vn) – Tối qua (26/01), xuất hiện trong đêm trao giải Mai Vàng, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo gây bất ngờ cho hầu hết khách tham dự bởi nhan sắc ngày càng rực rỡ và ngọt ngào của cô.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo với nhan sắc ngày càng rạng rỡ

Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, Đặng Thu Thảo chọn cho mình cách sống bình thản và im lặng trước những điều tiếng của dư luận, cô chỉ nghĩ đơn giản chính thời gian sẽ là thước đo và minh chứng cho tất cả, như con người miền Tây vốn dĩ lấy lòng thật thà và bản tính hiền hòa làm lẽ phải.

Cô xuất hiện đầy tự tin và hút ánh nhìn trong một thiết kế váy của Lê Thanh Hòa

Đến thời điểm này, có thể nói cô chưa “tận dụng” hết khả năng từ chiếc vương miện để trở thành một người thật sự nổi tiếng. Với Thu Thảo, đó cũng không phải là đam mê và năng khiếu thật sự của cô. Điều làm được mà cô tâm đắc ở hiện tại là trở thành vai trò “Đại sứ của Hiểu về trái tim” cũng như kêu gọi mọi người tham gia công tác xã hội càng nhiều càng tốt.

Đặng Thu Thảo gây cảm tình cho người đối diện bằng nụ cười tươi tắn, tính cách hòa nhã

Vẫn dành thời gian cho việc học dù việc chạy đi, chạy về giữa Sài Gòn và Cần Thơ khá vất vả, vì thế cô luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước mọi việc cũng như hoàn thành việc học là quan tâm hàng đầu của mình.

Hiện tại cô vẫn dành thời gian chính cho việc học cũng như tích cực tham gia các hoạt động xã hội

Người đẹp chia sẻ, niềm đam mê lớn nhất của Thảo là kinh doanh và Thảo đang cố gắng từng ngày để thực hiện ước mơ đó. Tuy nhiên, nếu nhận được lời mời tham gia nghệ thuật và phù hợp với bản thân cũng như quỹ thời gian cho phép, thì Thảo cũng xem đó là một cơ hội để phát triển và làm cho cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn.

CKool