SAO » Hoa Hậu

Ngắm vẻ quyến rũ “chết người” các á hậu Mỹ, Peru và Paraguay

Thứ ba, 07/02/2012 10:32

Đại diện của Mỹ, Peru và Paraguay tại các cuộc thi sắc đẹp lớn năm 2012 năm 2012 đều sẽ là các á hậu xinh đẹp.

Dù chỉ đạt danh hiệu Á hậu trong các cuộc thi trong nước nhưng nhan sắc của 3 cô gái này khiến người ta ghen tị và họ trở thành những gương mặt sáng giá của các cuộc thi quốc tế mà mỗi người sẽ tham gia năm nay. Đại diện Mỹ thi Hoa hậu Siêu quốc gia Morgan Woolard là hoa hậu bang Oklahoma dự thi Hoa hậu Mỹ năm 2010.Tại cuộc thi năm đó, gương mặt xinh đẹp này được đánh giá cao nhất cho chiếc vương miện cao quý. Tuy vậy may mắn đã không mỉm cười với cô vào phút cuối, Morgan Woolard chỉ về nhì trong sự tiếc nuối của số đông khán giả. Được lựa chọn đại diện cho nước Mỹ dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia tại Ba Lan vào tháng 8 tới, cô gái 23 tuổi này chắc chắn sẽ là ứng viên sáng cho danh hiệu hoa hậu.

Đại diện Peru thi Hoa hậu Hoàn vũ

Nicole Faverón năm nay 23 tuổi, cao 1m83. Cô là á hậu 1 Hoa hậu Peru 2011 và là siêu mẫu Peru 2008. Đây được cho là một lựa chọn tốt cho quốc  gia Nam Mỹ này khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 sẽ diễn ra sớm hơn thông lệ, cuộc thi Hoa hậu Peru hàng năm khó mà chọn kịp một hoa hậu đủ sức chinh chiến tại đấu trường khắc nghiệt bậc nhất hành tinh.

 Đại diện Paraguay thi Hoa hậu Hoàn vũ Egni Eckert là á hậu 1 Hoa hậu Paraguay 2010, sau đó cô dự Hoa hậu Thế giới cùng năm và lọt top 25 chung cuộc. Cô năm nay 25 tuổi và có chiều cao 1m83. Đây là trong những thí sinh đến từ Paraguay gây chú ý trong vài năm trở lại đây. Sở hữu nét đẹp gợi cảm cũng thể hình rất chuẩn, hy vọng cô sẽ giành được thành tích tốt sau nhiều năm thất bại của nước mình ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

 

2Sao
Tin mới