SAO » Hoa Hậu

Ngẩn ngơ trước vẻ trong sáng tựa thiên thần của hai Á hậu Việt

Thứ hai, 10/09/2012 09:19

Á hậu Hoàng Anh và Tú Anh tươi tắn, sáng trong tựa những nàng tiên trong buổi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của NTK Ngọc Hân.

Có rất nhiều những người bạn đã đến buổi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên tại Hà Nội và chúc mừng, ủng hộ cho bước tiến trong công việc của Hoa hậu Việt Nam 2010.

Ngọc Hân đã tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang của trường ĐH mỹ thuật công nghiệp Hà Nội năm 2011 với số điểm rất cao. Sau đó cô tiếp tục đi theo con đường trở thành một NTK chuyên nghiệp và tham gia những chương trình thời trang uy tín như Vietnam fashion week, Lễ hội áo dài trong khuôn khổ Festival Huế 2012…Sau những nỗ lực nhất định, Ngọc Hân và Quang Long thuộc nhóm thiết kế F4 đã được một công ty may thời trang lớn của cả nước mời về hợp tác và làm việc.

Ngọc Hân hi vọng rằng sự hợp tác với một công ty may lớn có tiềm lực sẽ là động lực cho những NTK trẻ như cô phát triển được năng lực và giúp cho những thiết kế Việt đến gần hơn với thị trường nội địa. Ngọc Hân cũng hi vọng rằng mùa thu đông năm nay, thị trường sẽ đón nhận không chỉ là những sản phẩm mùa đông cô thiết kế mà còn là niềm tự hào được khoác trên mình những chiếc áo mang thương hiệu Việt Nam đích thực.

Á hậu Hoàng Anh và Tú Anh cũng có mặt để ủng hộ cho những thành công bước đầu của Ngọc Hân. Hai tân Á hậu từng bày tỏ mong muốn sẽ được giống như chị Ngọc Hân, sẽ học và làm việc theo điều mình đam mê. Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan,  người mẫu Hồng Quế... cũng đến ủng hộ cho Ngọc Hân.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng của các Á hậu, Hoa hậu Việt:

baodatviet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới