SAO » Hoa Hậu

Nghi án Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan hẹn hò với ngôi sao bóng rổ điển trai

Thứ ba, 21/02/2017 09:53

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan thường xuyên chia sẻ ảnh đi cổ vũ và sánh vai bên ngôi sao bóng rổ Việt Nam làm dấy lên nghi án hẹn hò.

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan đang khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi về chuyện hẹn hò với cầu thủ bóng sổ mang áo số 1 - Nguyễn Tuấn Tú - ngôi sao điển trai của Saigon Heat.

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ bóng rổ Nguyễn Tuấn Tú

Lý do bởi gần đây, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đến cổ vũ các trận đấu cũng như nhiều tấm ảnh chụp chung với Tuấn Tú, đặc biệt là sau mỗi trận đấu của Saigon Heat, Nguyễn Thị Loan luôn "kè kè" bên cạnh anh càng làm cho nhiều người hâm mộ hoài nghi về mối quan hệ của 2 người.

Trong 2 trận đấu trên sân nhà gần nhất của CLB Saigon Heat, người ta luôn thấy sự xuất hiện một người đẹp trên khán đài VIP

Mới đây, Nguyễn Thị Loan xuất hiện nổi bật trong một sự kiện được Nhật Bản tổ chức tại TP HCM. Ngoài những người bạn đều là Hoa hậu, người ta tiếp tục chứng kiến Nguyễn Thị Loan kề vai cùng hot boy Nguyễn Tuấn Tú.

Họ thực sự rất đẹp đôi khiến fan hi vọng tin đồn hẹn hò là sự thật

Cả hai không ngại khi "thể hiện" tình cảm bên nhau

Nguyễn Tuấn Tú sinh năm 1992, còn có tên là Stefan Nguyễn - Việt kiều Thụy Điển. Anh từng là thành viên của đội tuyển bóng rổ Thụy Điển nhiều năm liên tiếp từ U18 đến U22.

Trở về Việt Nam, Tuấn Tú nhanh chóng nổi lên "như cồn" nhờ ngoại hình điển trai cùng những đường đi bóng xuất thần. Anh là hotboy Việt kiều sở hữu lượng fan nhiều nhất của đội bóng rổ này. Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng là fan của anh chàng đẹp trai này.

>> Hoa hậu Nguyễn Thị Loan về nước, làm náo loạn sân bay lúc nửa đêm

Mộc Miên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)