SAO » Hoa Hậu

Nghi án Lan Khuê bị 'chơi xấu' tại Hoa hậu Thế giới

Thứ tư, 02/12/2015 11:17

Nhiều thông tin từ người trong cuộc và khán giả khẳng định, Lan Khuê đang gặp bất lợi tại Hoa hậu Thế giới. Theo đó, Lan Khuê được cho là bị 'chơi xấu' trong cuộc thi.

Với cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, đại diện Việt Nam – Lan Khuê đã kịp ghi dấu ấn tốt khi được chọn trình diễn trong tiết mục mở màn Dances of the world trong đêm chung kết vào ngày 19/12.

Lan Khuê được chọn múa mở màn đêm chung kết

Tuy nhiên mới đây, nhiều cư dân mạng đang hoài nghi về tính minh bạch của cuộc thi vì cho rằng, Lan Khuê bị "chơi xấu". Trên trang Facebook cá nhân, bà Nguyễn Thị Thúy Nga – tổng Giám đốc Elite Việt Nam (đơn vị chuyên cử người đẹp đi thi quốc tế) đã tiết lộ những thông tin khiến khán giả phải bất ngờ.

Theo đó, Lan Khuê vô cớ bị loại ra khỏi tiết mục múa mở màn Dances of the world dù trước đó đã được chọn biểu diễn. Sau đó, Hoa hậu Trung Quốc được chọn là người thay thế. Tuy nhiên, Lan Khuê đã đi gặp Ban giám khảo để xác nhận lại cho rõ ràng và cuối cùng, cô vẫn tiếp tục được múa như ban đầu.

Bà Thúy Nga nhắc tới những khó khăn mà Lan Khuê phải đối mặt

Ngoài ra, trang bình chọn cho Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới bất ngờ bị chặn, không thể vote được. Việc này được nhiều người đánh giá không khác gì bị "chơi xấu" bởi trang bình chọn của các Hoa hậu khác vẫn hoạt động bình thường. Được biết, người thắng ở vòng bình chọn này sẽ vào thẳng phần thi Ứng xử.

Lan Khuê cũng bày tỏ sự thắc mắc đối với việc chặn bình chọn. Rất đông người hâm mộ bày tỏ bức xúc khi không thể bình chọn được cho cô

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)