SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức lên tiếng giữa lùm xùm bị 'đàn chị' hất tay và tỏ thái độ chảnh chọe trên thảm đỏ

Thứ ba, 14/09/2021 13:38

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mới đây đã lên tiếng đính chính trước lùm xùm đoạn clip bị Đỗ Mỹ Linh hất tay, tỏ thái độ khó chịu trên thảm đỏ khiến cư dân mạng bất ngờ.

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip liên quan đến thái độ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đối với "đàn em" là Đỗ Thị Hà. Cụ thể, trong một clip các người đẹp đang chuẩn bị chụp hình chung, Đỗ Thị Hà muốn choàng tay qua eo Đỗ Mỹ Linh để tạo dáng nhưng bị "đàn chị" hất ra ngay sau đó. Nhiều người cho rằng cô có thái độ ghét bỏ và coi thường người đẹp.

Sau khi được bạn bè gửi đoạn clip trên và đọc được những bình luận tiêu cực, tối ngày 12/8, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ để tránh sự việc đi xa hơn. Không để mọi người đợi chờ lâu, mới đây, phía Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng lên tiếng chia sẻ trước những lùm xùm này. Liên hệ với nàng Hậu sinh năm 2001, cô đã chia sẻ: "Những đoạn clip mọi người xem đừng suy diễn nhiều. Thật sự lúc đó tôi và chị Linh đang đùa giỡn nhau thôi, đến hiện tại chúng tôi vẫn là chị em thân thiết và vui vẻ với nhau. Mong mọi người đừng hiểu nhầm".

Hành động được cho là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hất tay "đàn em" Đỗ Thị Hà.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết cả hai chị em vẫn có mối quan hệ tốt đẹp và không hề rạn nứt tình cảm.

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng khẳng định, giữa mình và "đàn em" không hề có xích mích. Thậm chí, cô xem nàng hậu sinh năm 2001 như em gái. Hai người chung quản lý, có nhiều hoạt động cùng nhau nên không có lý do gì để tỏ thái độ hay "bằng mặt nhưng không bằng lòng" như nghi vấn từ cộng đồng mạng.

Được biết, mối quan hệ của hai nàng Hậu họ Đỗ hiện rất tốt chứ không có chuyện mâu thuẫn như nhiều người đồn đoán.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới