SAO » Hoa Hậu

Nghi vấn vương miện của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị Hoa hậu Thái Lan 'đạo nhái' thiết kế?

Thứ ba, 18/05/2021 20:45

Cộng đồng mạng đang vô cùng phẫn nộ trước hình ảnh giống nhau đến ngỡ ngàng giữa 2 chiếc vương miện của Hoa hậu Thái Lan và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh là một cô gái xinh đẹp và tài giỏi. Bằng thực lực của mình, cô đã thành công trong việc chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức vào năm 2016. Tuy đã gần 5 năm kể từ thời điểm đăng quang, nhưng cái tên Đỗ Mỹ Linh dường như vẫn còn sức "nóng" trong cộng đồng.

Vào thời điểm đăng quang, chiếc vương miện của Đỗ Mỹ Linh từng khiến netizen phải xuýt xoa bởi có giá trị khủng và được thiết kế vô cùng tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất. Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ phát hiện ra thiết kế vương miện của nàng Hậu đã bị "đạo nhái". Cụ thể, một diễn đàn sắc đẹp đã đăng tải hình ảnh Patcha Patchaploy - Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2020-2021 (Miss Tourism Queen Of The Year International), Á hậu 2 Miss Grand Thailand 2020 cầm trên tay chiếc vương miện có thiết kế tương đồng với vương miện của Đỗ Mỹ Linh vào năm 2016.

Hình ảnh Hoa hậu Thái Lan cầm trên tay chiếc vương miện giống hệt của Đỗ Mỹ Linh đã nổ ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh đội vương miện hậu đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Chiếc vương miện của cô nàng đã từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Hình ảnh này sau khi được đăng tải đã lập tức gây bão mạng xã hội. Một số tài khoản cực kì bức xúc trước hành động "đạo nhái" trắng trợn này. Không chỉ vậy, nhiều khán giả trong nước cũng đã tìm đến bài viết gốc và liên tục "thả nhẹ" hình ảnh Đỗ Mỹ Linh để khẳng định chiếc vương miện của Hoa hậu Thái Lan chính là phiên bản "ăn cướp".

Fan Việt Nam đang liên tục bình luận vào bài viết gốc.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới