SAO » Hoa Hậu

Ngộ độc thực phẩm trước phần thi, Thùy Tiên vẫn nỗ lực trình diễn vô cùng xuất sắc tại Miss Grand International 2021

Chủ nhật, 21/11/2021 14:01

Mặc dù vấn đề sức khỏe lẫn tâm lý bị ảnh hưởng khá nhiều song đại diện nhan sắc Việt Nam vẫn nỗ lực hết mình để khiến khán giả an tâm.

Sau buổi lễ ra mắt Miss Grand International 2021 và trải qua những chuyến đi thú vị trên đất Thái, cuối cùng Thùy Tiên cũng bước vào vòng thi Best In Swimsuit với tâm thế vô cùng thoải mái và tự tin. Những gì nàng hậu thể hiện trước đó đều khiến khán giả Việt Nam đặt rất nhiều kỳ vọng vào thành tích tại đấu trường năm nay. Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra suôn sẻ như Thùy Tiên và người hâm mộ mong đợi.

Với những bước chạy đà hoàn hảo, Thùy Tiên được kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử tại M.G.I 2021

Trước khi bước vào phần thi Best In Swimsuit, Thùy Tiên đã bất ngờ bị ngộ độc thực phẩm. Điều này không những khiến cho tình trạng sức khỏe mà cả tinh thần của đại diện nhan sắc Việt bị ảnh hưởng khá nhiều. Hay tin, khán giả đã không khỏi lo lắng, sốt ruột vì không hay liệu phần thi của Tiên có bị hủy bỏ vì vấn đề sức khỏe hay không.

Thùy Tiên được biết là đã ngộ độc thực phẩm trước phần thi Best In Swimsuit

Khán giả đồng loạt lo lắng cho tình trạng sức khỏe của đại diện Việt Nam

Bất ngờ thay, trái với mọi suy nghĩ, lo lắng của người hâm mộ, Thùy Tiên đã có một màn trình diễn vô cùng tự tin và đầy nỗ lực, dù có hơi lỗi nhỏ một vài động tác. Tuy nhiên, đánh giá chung, đây vẫn là một phần thi xuất sắc của đại diện đến từ Việt Nam. Theo dõi qua màn hình, Hoa hậu Minh Tú đã không khỏi hạnh phúc và dành những lời khen có cánh dành cho hậu bối. Thậm chí, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 còn mạnh dạn cho Thùy Tiên 9 điểm với màn trình diễn này.

Hoa hậu Minh Tú xúc động dành những lời khen có cánh cho hậu bối

Đây được xem là những trở ngại đầu tiên mà Thùy Tiên sẽ phải trải qua tại Miss Grand International 2021. Sẽ còn không ít những khó khăn cần phải vượt qua trước mắt, nhưng hy vọng rằng đại diện nhan sắc Việt Nam sẽ luôn vững tin để làm nên lịch sử tại đấu trường danh giá này.

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới