SAO » Hoa Hậu

Ngô Phương Lan rạng rỡ cạnh GS.TS Nguyễn Lân Dũng

Thứ ba, 07/08/2012 11:43

(Ngoisao.vn) - Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện đầy bất ngờ của Hương Thảo- á quân chương trình Vietnam's got talent 2011.

Ngô Phương Lan, Hương Thảo với sự xuất hiện đầy bất ngờ trong vai trò diễn giả của chương trình TEDxYouth@Hanoi 2012: BEYOND BORDERS, diễn ra vào chiều chủ nhật, ngày 05/08 vừa qua tại rạp Công Nhân, Hà Nội. TEDxYouth@Hanoi được cấp phép chính thức bởi TED, TEDxYouth@Hanoi đã được thành lập vào năm 2011 với sứ mệnh đem tinh thần của TED - "Ý tưởng đáng được lan tỏa" tới với cộng đồng người Việt.

Ngô Phương Lan trong lúc chờ đợi trên hàng ghế VIP

Đây là một vinh dự cho Ngô Phương Lan và Hương Thảo khi được đứng chung sân khấu với rất nhiều gương nhân vật uy tín và tầm cỡ tại Việt Nam như: nguyên phó thủ tướng Vũ Khoan; cố vấn kinh tế cao cấp Phạm Chi Lan, giáo sư tiến sỹ Nguyễn Lân Dũng,...

Ngô Phương Lan trò chuyện vui vẻ cùng GS. TS Nguyễn Lân Dũng trên hàng ghế VIP

Ngô Phương Lan chọn chủ đề: ‘Hiểu người, người mới hiểu ta’

Cô say sưa với phần thuyết trình đầy ấn tượng

    Ngô Phương Lan hiện giữ cương vị Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển kinh doanh (thuộc Hiệp hội Công thương Hà Nội)

Với phong thái nhỏ nhẹ, khiêm nhường nhưng tràn đầy năng lượng và tầm vóc, Ngô Phương Lan chia sẻ góc nhìn của bản thân nhằm giúp giới trẻ hiện đại nhận thức đúng đắn hơn về việc học hỏi và thích nghi trong các môi trường, nền văn hóa khác nhau

Khán giả rất tâm đắc với những giá trị và đúc kết được mà hoa hậu đưa ra

  Ngô Phương Lan kết thúc phần trình bày trong tiếng reo hò, cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình của hàng trăm khán giả

   Các diễn giả nhận hoa và lời cảm ơn từ BTC

Ngô Phương Lan vui vẻ chụp hình cùng Ban tổ chức, thành viên BTC đều là những sinh viên trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết

Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật khác như:

Hương Thảo- á quân cuộc thi Vietnam's got talent 2011, cô từng là học sinh chuyên Hóa trường Hanoi – Amsterdam. Hương Thảo mang đến chủ đề: "Cứ thử làm đi"

Ít ai biết rằng, Hương Thảo đã tốt nghiệp Bates College (top 20 Liberal Arts College ở Mỹ) chuyên ngành Hóa Sinh và tiếng Nhật. Sắp tới, cô sẽ học tiếp lên tiến sỹ Sinh học tại MIT( Đại học đứng đầu thế giới về khoa học – công nghệ).

GS Nguyễn Lân Dũng- gương mặt quen thuộc của biết bao thế hệ với chủ đề: "Làm thế nào để trò giỏi hơn thầy?"

Nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan mang đến chương trình cái nhìn khách quan và thú vị cho giới trẻ về cuộc sống xung quanh thông qua bài nói: "Chúng ta trong 1 thế giới đang thay đổi"

Cố vấn kinh tế cao cấp Phạm Chi Lan và chủ đề: "Từ lũy tre làng, vươn ra thế giới"

Phương Thúy