SAO » Hoa Hậu

Ngoài Marian Rivera, đây là loạt mỹ nhân làm giám khảo Miss Universe 2021

Thứ tư, 08/12/2021 11:26

Miss Universe 2021 đã xuất hiện tên loạt mỹ nhân được ban tổ chức chọn mặt gửi vàng trong vai trò giám khảo như Marian Rivera, thiên thần nội y Adriana Lima và Hoa hậu Hoàn vũ Iris Mittenaere.

Cuộc thi Miss Universe 2021 đang diễn ra ở Israel. Đêm chung kết vào ngày 13/12 (7h sáng giờ Việt Nam). Sau khi ban tổ chức công bố dàn ban giám khảo, các fan sắc đẹp nhận xét họ đều là những người phụ nữ xinh đẹp, thành công, nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera.

Trong số đó, người gây chú ý nhất là Marian Rivera - người được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines". Theo như Marian Rivera chia sẻ, cô cảm thấy rất vinh dự khi đây là lần đầu tiên tham gia "sân chơi" sắc đẹp nổi tiếng của thế giới. Trước Marian Rivera, hai người đẹp của Philippines là Lea Salonga, Pia Wurtzbach cũng từng xuất hiện trên hàng ghế giám khảo cuộc thi sắc đẹp lớn này.

Siêu mẫu người Canada - Coco Rocha.

Ngoài Marian Rivera, thành viên giám khảo còn có Coco Rocha - siêu mẫu người Canada, Adriana Lima - siêu mẫu người Brazil, Iris Mittenaere - người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, người đẹp Urvashi Rautela đến từ Ấn Độ, vlogger người Mỹ gốc Philippines Patrick Starrr, nhà sản xuất người Israel Tali Eshkoli, diễn viên Lyrica Okano và nhà báo Lyrica Okano.

Iris Mittenaere - người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Người đẹp Ấn Độ Urvashi Rautela.

Siêu mẫu người Brazil - Adriana Lima.

Vlogger người Mỹ - Patrick Starrr.

Được biết tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020, thành viên ban giám khảo chung kết cuộc thi cũng đều là nữ. Đây là lần hiếm hoi không có "mày râu" nào trong Ban giám khảo chung kết Miss Universe.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới