SAO » Hoa Hậu

Ngọc Châu chính thức hé lộ 2 thiết kế Trang phục dạ hội cho Bán kết Miss Universe 2022

Thứ ba, 10/01/2023 20:03

Bộ ảnh Ngọc Châu thực hiện cùng trang phục dạ hội đã khiến khán giả mê mệt vì quá đỉnh

Với bảng thành tích dày đặc và trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cái tên Ngọc Châu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang chinh chiến hết mình tại Miss Universe 2022 với mục tiêu mang về một thành tích cao cho Việt Nam. Những ngày qua, Ngọc Châu cũng đã thể hiện rất tốt và luôn giữ vững phong độ mỗi khi xuất hiện. Cô cũng nhận được sự chú ý đặc biệt từ fans sắc đẹp quốc tế.

Cho đến mới đây, trước thềm Bán kết diễn ra, Ngọc Châu đã chính thức công bố bộ trang phục được cô chọn cho đêm thi quan trọng sắp tới. Có thể thấy, thiết kế này giúp nàng Hậu khoe trọn body với đường cong chuẩn chỉnh. Những đường cắt xẻ tinh tế đính kèm màu sắc nổi bật cũng là thứ ăn điểm. Khi diện lên mình, Ngọc Châu cũng gây mê với nhan sắc cực kì xinh đẹp, thần thái đỉnh của chóp đủ để "chặt chém" tại đấu trường quốc tế.

Ngọc Châu chính thức công bố trang phục dạ hội "Sen"

Cô nàng tỏa sáng với những đường cắt xẻ tinh tế

Ngọc Châu xinh đẹp "không góc chết"

Đối với bộ váy thứ 2, với màu sắc xanh làm chủ đạo, Ngọc Châu đã khoe được đường cong hoàn mỹ. Đặc biệt, với "vũ khí" là cây son đỏ, visual của nàng Hậu lại càng thêm bùng nổ và xuất sắc. Ngoài ra, mái tóc bồng bềnh cũng khiến cho người đẹp gốc Tây Ninh trông như nữ hoàng biển cả. Hứa hẹn đây sẽ là bộ trang phục giúp cô nàng tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu Miss Universe 2022 sắp tới.

Ngọc Châu bùng nổ trong thiết kế dạ hội

Cô nàng khoe được trọn vẹn visual đỉnh cao

Đường cong cơ thể cũng rất chuẩn chỉnh

Đây cũng chính là hình ảnh mà Miss Universe luôn tìm kiếm, một người phụ nữ bản lĩnh, giàu lòng yêu thương và sẵn sàng tiến về phía trước để chinh phục mọi thử thách. Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu cùng bộ váy dạ hội phù hợp với lối catwalk mà đại diện Việt Nam sẽ mang đến Miss Universe lần này.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)