SAO » Hoa Hậu

Ngọc Châu đi thi: Chiếc áo vía của mẹ chẳng bất ngờ bằng việc cả nhà Khánh Vân đến tiễn

Thứ ba, 27/12/2022 08:40

Bố mẹ Khánh Vân bất ngờ xuất hiện tại sân bay để tiễn Ngọc Châu lên đường dự thi.

Tối 26/12, Ngọc Châu có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) chính thức lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe 2022. Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thảo Nhi Lê, Á hậu Thủy Tiên... cùng đông đảo đồng nghiệp và người hâm mộ có mặt để tiễn Ngọc Châu lên đường dự thi.

Ngọc Châu sang Mỹ dự thi Miss Universe 2022.

Á hậu Thảo Nhi Lê và Á hậu Thủy Tiên đến chúc mừng Ngọc Châu.

Đáng chú ý, bố mẹ của Khánh Vân cũng bất ngờ xuất hiện để chúc mừng Ngọc Châu. Tại sân bay, bố mẹ Khánh Vân xuất hiện vô cùng niềm nở, giao lưu thân mật cùng các nàng Hậu Hoàn vũ. Phụ huynh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 còn chu đáo chuẩn bị cả lì xì đỏ để chúc may mắn Ngọc Châu.

Bố mẹ Khánh Vân cổ vũ Ngọc Châu.

Chia sẻ về lý do xuất hiện tại sân bay, bố Khánh Vân cho biết gia đình mình rất quý Ngọc Châu bởi tính cách rất chân thành và dễ thương của cô. Thậm chí, mẹ Khánh Vân còn trìu mến gọi Ngọc Châu là "con gái cưng của mẹ".

"Hay tin Ngọc Châu sang Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ, chúng tôi phải ra tận nơi để tiễn. Tính tình con bé rất hiền lành và chân thành nên chúng tôi quý mến lắm. Gia đình chúng tôi rất kỳ vọng vào Châu. Chúng tôi mong Châu đi thi đại thắng và đón Tết luôn bên Mỹ" - Bố của Khánh Vân nhắn nhủ.

"Chúc con gái cưng của mẹ đạt thành tích rực rỡ nha. Cứ việc ở Mỹ ăn Tết, Việt Nam có mẹ lo" - Mẹ của Khánh Vân hào hứng.

Thảo Nhi Lê và Ngọc Châu tại sân bay.

Á hậu Kim Duyên và Ngọc Châu.

Mẹ của Ngọc Châu xuất hiện từ sớm cùng các người thân trong gia đình để chúc mừng con gái. Giữ đúng lời hứa với con gái, bà mặc đúng chiếc áo "vía" 6 năm đến tiễn Ngọc Châu. Chắc hẳn những người hâm mộ Ngọc Châu đều biết, chiếc áo này đã đem đến may mắn cho cô từ cuộc thi Next Top Model đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mỗi khi mẹ diện để cổ vũ con gái.

Hình ảnh mẹ của Ngọc Châu tại sân bay.

Mẹ Ngọc Châu diện chiếc áo "vía" 6 năm.

Bài, ảnh và clip: Huỳnh Quyên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)