SAO » Hoa Hậu

Ngọc Châu đọ dáng cùng cựu Miss Universe, một khán giả quốc tế 'phát cuồng' vì cô

Chủ nhật, 08/01/2023 15:12

Thay vì gọi tên quốc gia Việt Nam, một khán giả quốc tế liên tục gọi tên "Ngọc Châu".

Hành trình dự thi của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 nhận được sự quan tâm đáng kể của công chúng. Những ngày qua, đại diện Việt Nam khiến khán giả "nở mày nở mặt" khi luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu, nổi bật trong từng hoạt động.

Mới đây, Ngọc Châu gây chú ý với khoảnh khắc đọ dáng cùng Miss Universe 2020 - Andrea Meza. Đại diện Việt Nam chia sẻ: "Ở ngoài chị cao và đẹp lắm mọi người ơi, thật là nhỏ bé khi đứng cạnh chị".

Hình ảnh Ngọc Châu "đọ dáng" cùng cựu Miss Universe.

Ngọc Châu diện bộ váy ngắn ánh kim và mang boot cao khéo léo khoe 3 vòng đầy đặn. Điểm trùng hợp là Ngọc Châu và cựu Miss Universe đều makeup layout giống nhau. Sự tương đồng này khiến fan hào hứng "xin vía" đăng quang cho Ngọc Châu.

Ngọc Châu chụp ảnh kỷ niệm cùng các đại diện nước bạn.

Đại diện Việt Nam luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, xinh đẹp.

Không chỉ được khán giả nước nhà ủng hộ, Ngọc Châu còn tạo sức hút với khán giả quốc tế. Thay vì được ghi nhớ bằng "tên gọi quốc gia" là Việt Nam, một khán giả quốc tế đã nhớ hẳn tên thật của Ngọc Châu.

Ngọc Châu được khán giả quốc tế ủng hộ tại cuộc thi.

Trong các đoạn clip được chia sẻ, người khán giả liên tục gọi các thí sinh bằng tên quốc gia của họ như Singapore, Argentina, Bulgaria,... Tuy nhiên, khi đến đại diện Việt Nam, anh đã gọi bằng Ngọc Châu kèm những câu thăm hỏi như "Bạn có khỏe không?", "Bạn cảm thấy thế nào", "Ngọc Châu ngủ ngon nhé".

Điều này chứng tỏ sức hút của Ngọc Châu tại cuộc thi vô cùng lớn. Nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế cũng đánh giá cao đại diện Việt Nam.

Huỳnh Quyên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới