SAO » Hoa Hậu

Ngọc Châu được chọn là Á hậu 2 Miss EL Tocuyo Award 2022, gửi lời xin lỗi và cảm thấy biết ơn sau hành trình đầy tiếc nuối

Thứ hai, 16/01/2023 14:33

Những chia sẻ của Ngọc Châu đang thu hút sự quan tâm lớn.

Vừa qua, đêm Chung kết của cuộc thi Miss Universe 2022 đã chính thức được diễn ra. Dù đã làm hết sức mình và nhận được nhiều lời khen tích cực nhưng cuối cùng, Ngọc Châu đã không thể lọt vào Top 16 như mong đợi của mọi người. Điều này cũng đã khiến fans sắc đẹp vô cùng bất ngờ. Dù vậy, hành trình đáng nhớ của Ngọc Châu với những sự nỗ lực và cố gắng không ngừng vẫn được khán giả ủng hộ và ghi nhận.

Ngọc Châu kết thúc hành trình của mình trong tiếc nuối

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Châu đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi kết thúc hành trình của mình. Theo đó, cô nàng đã gửi lời xin lỗi đến mọi người: "Lời đầu tiên, Châu muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đến những người đã luôn theo dõi và ủng hộ Châu từ những ngày đầu tiên. Châu xin lỗi vì đã không thể khiến cho hai tiếng Việt Nam được hô vang nhiều lần trên sân khấu của Miss Universe".

Ngọc Châu cảm thấy có lỗi với mọi người

Bên cạnh đó, cô nàng cũng cảm thấy biết ơn khi được đứng trên sân khấu của cuộc thi với cảm giác đầy tự hào: "Châu biết ơn vì được bước lên sân khấu Hoa Hậu Hoàn Vũ, được đại diện cho đất nước Việt Nam thân yêu. đó là một niềm tự hào to lớn mà Châu có được. Hành trình tại Miss Universe lần này đã cho Châu nhiều điều tuyệt vời, Châu vô cùng biết ơn tất cả những tình cảm và sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho Châu, Châu sẽ luôn ghi nhớ và trân trọng những điều tốt đẹp đó, một hành trình tuyệt vời của thanh xuân.

Khi một cánh cửa đóng lại thì cũng là lúc hành trình mới bắt đầu. Hành trình và sứ mệnh của Châu sẽ không dừng lại ở đây, Châu sẽ tiếp tục làm tròn nhiệm vụ của mình, sẵn sàng hành động và cống hiến hết mình. Châu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến BTC Hoa hậu Hoàn vũ vì đã luôn chào đón và yêu thương, chăm sóc cho Châu trong suốt 2 tuần vừa qua. Khoảng thời gian tuyệt vời này, Châu sẽ luôn ghi nhớ trong trái tim của mình. Nguyễn Thị Ngọc Châu - VIỆT NAM".

Ngọc Châu có chia sẻ đầy xúc động

Một chuyên trang nhan sắc cũng đã chọn Ngọc Châu là Á hậu 2 Miss EL Tocuyo Award 2022. Đây là giải thưởng dành cho những người đẹp được đánh giá cao nhưng out top trong tiếc nuối. Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Châu vẫn đang được cư dân mạng yêu mến và dành tình cảm đặc biệt.

Hành trình của cô nàng khiến nhiều người tiếc nuối

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)