SAO » Hoa Hậu

Ngọc Châu giao lưu cùng fan nhí tại trời Tây, lần đầu được dự đoán lọt Top 5 Miss Universe 2022

Thứ bảy, 31/12/2022 16:03

Những hình ảnh dễ thương và gần gũi của Ngọc Châu đang gây sốt cõi mạng.

Với bảng thành tích dày đặc và trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cái tên Ngọc Châu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Cô cũng đang là người đẹp khiến fans có thể yên tâm khi xuất ngoại. Trong khoảng thời gian vừa qua, nàng Hậu cũng đã training cực kì chăm chỉ tại nước ngoài và skill cũng ngày một được cải thiện theo năm tháng. Sau khi chính thức lên đường chinh chiến, Ngọc Châu liên tục gây sốt vì gu thời trang đỉnh cao.

Ngọc Châu là người đẹp được khán giả kì vọng nhiều

Cho đến mới đây, cô nàng cũng đã khoe đoạn clip được fans nhí chụp ảnh cùng. Có thể thấy, lúc giao lưu cùng em bé người nước ngoài, Ngọc Châu rất vui vẻ và hòa đồng. Hành động này của cô nàng cũng lập tức ghi điểm. Trong những khung ảnh mới nhất, Ngọc Châu cũng diện bộ trang phục vô cùng thời trang, làm toát lên vẻ năng động và hiện đại. Từ sau ngày training đến nay, thần thái của nàng Hậu ngày càng được cải thiện.

Ngọc Châu cực dễ thương khi chụp ảnh cùng fan nhí

Cô nàng khoe nhan sắc xinh đẹp

Gu thời trang cũng được đánh giá cao

Thần thái của nàng Hậu cũng chẳng thể đùa được

Trong bảng xếp hạng mới nhất do một chuyên trang nhan sắc đăng tải, Ngọc Châu cũng đã lọt Top 5 chung cuộc. Đây có lẽ là thành tích cao nhất của cô nàng kể từ ngày các fanpage đưa ra dự đoán. Đứng trước đại diện Việt Nam lần lượt là Colombia, Venezuela, Puerto Rico, Philippines. Những người đẹp này cũng là đối thủ nặng kí của Ngọc Châu. Hứa hẹn những ngày chinh chiến của cô nàng sẽ rất đáng mong đợi.

Cô nàng cũng được dự đoán lọt Top 5 chung cuộc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)