SAO » Hoa Hậu

Ngọc Châu thông báo chỉnh sửa Trang phục dân tộc, được chuyên trang nhan sắc dự đoán lọt Top cao

Thứ ba, 27/12/2022 21:35

Sau khi lên đường sang Mỹ, Ngọc Châu đang là cái tên được quan tâm hơn cả.

Sau quãng thời gian dài training rất chăm chỉ, vào tối ngày 26/12, Ngọc Châu đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) chính thức lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe 2022. Cô được nhiều nàng Hoa, Á hậu cùng hàng ngàn khán giả đến đưa tiễn. Trước những kỳ vọng và sự háo hức của mọi người, Ngọc Châu vẫn giữ được phong thái vô cùng tự tin. Hiện tại, nhất cử nhất động của nàng Hậu đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người.

Ngọc Châu đã chính thức lên đường sang Mỹ

Hậu công bố Trang phục dân tộc và nhận được nhiều lời góp ý từ mọi người, cho đến mới đây, Ngọc Châu đã bất ngờ thông báo về việc chỉnh sửa trang phục của mình. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã liên hệ và tham khảo ý kiến của Nhà sử học Dương Trung Quốc và Giáo sư Lê Văn Lan. Cả 2 chuyên gia đều nhận định họa tiết chữ trên bộ trang phục Chiếu Cà Mau từ lâu đã trở thành một nét đẹp trong nền văn hóa, lịch sử lâu đời của dân tộc, đi sâu vào đời sống tinh thần lẫn vật chất của người dân Việt Nam. Xem xét vấn đề ở khía cạnh văn hóa và lịch sử, việc thay đổi họa tiết chữ trên Trang phục dân tộc Chiếu Cà Mau không hoàn toàn bắt buộc.

Tuy nhiên, sau khi họp bàn và thống nhất với nhà thiết thế, Ngọc Châu và ê-kip quyết định thay đổi họa tiết chữ Lộc thành họa tiết hình hoa Sen. Phần thi Trang phục dân tộc không quá dài, chỉ khoảng 15 giây trên sân khấu Miss Universe và cũng với mục đích đề cao quảng bá vẻ đẹp văn hoá Việt Nam một cách nguyên bản đến bạn bè quốc tế, ê-kip quyết định tiến hành thay đổi hoạ tiết mặt trong và ngoài của phần vạt tay áo thành biểu tượng Hoa Sen để nhằm tôn vinh rõ nét văn hoá Việt Nam phiên bản mới nhất của Chiếu Cà Mau sẽ được Ngọc Châu trình diễn chính thức tại đêm thi Trang phục dân tộc tại Miss Universe. Ngọc Châu sẽ mang tất cả niềm tự hào dân tộc, thể hiện bản sắc văn hóa Việt Nam trọn vẹn trên đấu trường quốc tế. Hãy cùng đón chờ sự trở lại của Chiếu Cà Mau và Ngọc Châu nhé".

Ngọc Châu và ê-kip đã quyết định thay đổi một số chi tiết trên bộ trang phục

Ngọc Châu khoe thần thái đỉnh cao với thiết kế vừa được sửa

Đây hứa hẹn sẽ là bộ trang phục giúp cô nàng bùng nổ trên sân khấu

Đặc biệt hơn, dù chỉ vừa lên đường chinh chiến, Ngọc Châu đã được một chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Cụ thể hơn, trong bảng xếp hạng dự đoán của chuyên trang này, đại diện Việt Nam vẫn lọt Top 8 chung cuộc. Trong đó, 5 cái tên nổi bật nhất lần lượt thuộc về Venezuela, Thái Lan, Colombia, Puerto Rico, Philippines. Đây cũng có thể xem là tín hiệu đáng mừng giúp cho Ngọc Châu thêm động lực, thêm tự tin trước khi chinh chiến tại Miss Universe.

Đại diện Việt Nam cũng được một chuyên trang nhan sắc đánh giá cao

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)