SAO » Hoa Hậu

Ngọc Hân chia sẻ khoảnh khắc ấm áp bên fan

Thứ sáu, 06/01/2012 14:44

(Ngoisao.vn) - Trong những ngày đầu tiên của năm mới 2012, Hoa hậu Ngọc Hân đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với bạn bè và người hâm mộ tại thủ đô Hà Nội. Giữa cái lạnh buốt giá, sự thân thiện, cởi mở của Ngọc Hân đã tạo nên bầu không khí thật gần gũi và ấm áp

Buổi gặp gỡ đầu năm là một trong những hoạt động thường niên của diễn đàn sắc đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam – Vnbeauties. Đây là dịp để các thành viên của diễn đàn có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng các Hoa hậu, Á hậu và người mẫu nổi tiếng trong nước. Ngọc Hân cho biết cô rất vui và bất ngờ khi nhận được lời mời giao lưu với các bạn trẻ, những người luôn luôn yêu mến và ủng hộ cô trong suốt thời gian vừa qua.

Hoa hậu Việt Nam năm 2010 đã chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ của cô trong năm rồi. Được đặt chân đến nhiều nơi, tham gia vào nhiều hoạt động có ích cho xã hội là niềm vinh dự lớn nhất đối với Ngọc Hân trên cương vị của một Hoa hậu.

Điều mà khán giả quan tâm nhất là việc đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế đã được Ngọc Hân thẳng thắn trả lời: “Ngọc Hân cũng đã nhận được một số lời mời tham dự các cuộc thi Hoa hậu lớn trên thế giới, tuy nhiên đó không phải là mục tiêu của Hân. Hân muốn tập trung vào công việc của một nhà thiết kế thời trang và chắc chắn sẽ không tham gia một cuộc thi nhan sắc nào khác”. Nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc, nhưng người đẹp đã khéo léo chia sẻ: “Năm 2012 sẽ có cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và Hân tin rằng chúng ta sẽ tìm được nhiều đại diện mới xứng đáng để tham gia các cuộc thi Hoa hậu quốc tế”.

Ngọc Hân hào hứng chia sẻ những dự định trong năm mới 2012.

Phút ấm áp bên bạn bè và người hâm mộ.

Cùng thổi nến và chúc cho những nguyện vọng trong năm mới thành hiện thực.

Hoa hậu nhận hoa và quà lưu niệm từ Vnbeauties

Hoa hậu thật gần gũi bên người hâm mộ.

Chia sẻ về kế hoạch gần nhất, Ngọc Hân cho biết vào ngày 12 tháng 1 tới đây, cô sẽ chính thức khai trương showroom thời trang của riêng mình tại Hà Nội. Đây là dịp ra mắt thương hiệu thời trang mang tên chính cô, được Hoa hậu thổ lộ đã dành nhiều tâm huyết và khát khao mãnh liệt khẳng định tên tuổi của mình trong làng thời trang Việt Nam.

Hà Mạnh (TH)