SAO » Hoa Hậu

Ngọc Hân đắt "sô" mùa Trung thu

Thứ tư, 31/08/2011 16:39

Chỉ trong một ngày, Hoa hậu Việt Nam 2010 chính thức trở thành đại sứ thiện chí của ba chương trình dành cho thiếu nhi.

Đầu tiên phải kể tới những chương trình từ thiện mừng Trung thu, Ngọc Hân đã nhận lời hóa thân thành chị Hằng Nga và công chúa Hoa hồng trong đêm nhạc Vầng trăng cho em do ĐTH Hà Nội tổ chức tại huyện Mê Linh (Hà Nội). Cùng Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Bảo Thy, Đinh Mạnh Ninh, Ngọc Hân tin rằng mình có thể đem tới cho các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn tại huyện ngoại thành này một đêm hội Trung thu ý nghĩa và ấm áp tình cảm.

Cũng trong dịp Rằm tháng Tám này, cô Hoa hậu vừa tốt nghiệp ĐH Mỹ thuật CN cũng tham gia đêm nhạc từ thiện mang tên Ngày hạnh phúc do các phóng viên văn hóa - giải trí tại Hà Nội đứng ra tổ chức.

Trong ngày 30/8 vừa qua, ngoài hai chương trình từ thiện nói trên, Ngọc Hân còn trở thành đại diện hình ảnh kiêm giám khảo của cuộc thi ảnh trực tuyến dành cho trẻ em mang tên Ngôi sao nhí. Hồ hởi góp mặt trong buổi họp báo, cô chia sẻ: "Từ lâu, tôi đã ao ước xây dựng một sân chơi dành cho các em nhỏ. Khi gặp BTC cuộc thi này, tôi thấy có rất nhiều điểm tương đồng để chia sẻ. Thế nên tôi đã không ngần ngại nhận lời làm giám khảo của cuộc thi. Tôi hy vọng các bậc phụ huynh thời hiện đại sẽ quan tâm và ủng hộ Ngôi sao nhí."

Một điều đặc biệt khác là cuộc thi này được tổ chức bởi một người bạn đồng nghiệp rất thân thiết với Ngọc Hân là siêu mẫu Thúy Hương - một chân dài nổi tiếng bởi sự thông minh, sắc sảo.

Hình ảnh trẻ trung của Ngọc Hân trong buổi họp báo giới thiệu cuộc thi Ngôi sao nhí.

Thúy Hương và Ngọc Hân đọ chân dài

Siêu mẫu Thúy Hương chia sẻ về cuộc thi trong buổi họp báo.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới