SAO » Hoa Hậu

Ngọc Hân đẹp nền nã, dẫn talk show đặc biệt

Chủ nhật, 01/09/2013 14:37

(Ngoisao.vn) - Là một Hoa hậu luôn biết chú trọng giữ gìn nét đẹp truyền thống, Ngọc Hân đã được mời làm MC trong chương trình talk show đặc biệt của Đài truyền hình Hà Nội với chủ đề: "Nét đẹp truyền thống con gái Hà Thành".

Ngọc Hân là một trong những Hoa hậu giữ được vẻ đẹp truyền thống với mái tóc đen, dài. Cô lựa chọn kiểu tóc vấn nhẹ nhàng kết hợp với những bộ áo dài chất liệu trơn trong khi làm MC khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của những thiếu nữ Hà thành xưa. Cô rất vui khi được gặp gỡ và trò truyện cùng với khách mời của chương trình là nhạc sỹ Dương Thụ và nhà giáo Ngọc Mai.

Ngọc Hân xuất hiện rạng rỡ với tư cách là MC của chương trình talk show

Cũng trong chương trình này, nhạc sỹ Dương Thụ đã chia sẻ quan điểm của ông về hình ảnh truyền thống của người con gái Hà Thành. Trong tâm trí ông, đó là những cô gái với mái tóc đen dài cùng tà áo dài xuất hiện trên đường phố...

Cô dẫn dắt chương trình rất khéo léo

Là thế hệ sau, nhưng Ngọc Hân cũng luôn tự hào về hình ảnh về những đóng góp và sự hy sinh của các bà, các mẹ. Cô cũng vô cùng ngưỡng mộ sự nỗ lực, ý chí vươn lên khẳng định mình của những người phụ nữ hiện đại. 

  

Vẻ đẹp Hà thành đậm chất truyền thống của Ngọc Hân

SAND, Photo: Tân Đà Lạt