SAO » Hoa Hậu

Ngọc Hân gặp triệu phú gốc Việt Chúc Hoàng - người từng gây xôn xao với thương vụ ‘mua lại tháp Eiffel’

Thứ ba, 02/04/2019 14:52

Tại sự kiện mới đây, Ngọc Hân gặp gỡ triệu phú gốc Việt Chúc Hoàng. Ông từng làm dư luận quốc tế xôn xao với thương vụ ‘mua lại tháp Eiffel’ không thành vào năm 2014.

Ngọc Hân vừa tham dự một sự kiện được tổ chức tại Paris (Pháp) trong hai ngày 30 và 31/3. Đây là sự kiện quy tụ nhiều diễn giả, doanh nhân và những nhân vật nổi tiếng của nhiều lĩnh vực từ kinh tế, văn hóa, xã hội.... Hoa hậu Việt Nam 2010 còn được mời làm vị khách giao lưu trong buổi tòa đàm về lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật, cùng chia sẻ những trăn trở với việc giữ gìn văn hóa truyền thống trong cuộc sống hiện đại.

Cũng trong sự kiện, Ngọc Hân gặp gỡ triệu phú gốc Việt Chúc Hoàng. Ông từng làm dư luận quốc tế xôn xao với thương vụ ‘mua lại tháp Eiffel’ không thành vào năm 2014. Năm 2015, ông mua lại khách sạn Nikko to nhất nhì Paris với giá 200 triệu Euro. Ngoài ra, Hoa hậu còn hội ngộ với vợ chồng Shark Hưng - Thu Trang, siêu mẫu Jessica Minh Anh, Quý bà Thu Hương, nghệ sĩ Xuân Bắc, nhạc sĩ Quốc Trung... trong sự kiện tại Pháp.

Ngọc Hân vinh hạnh gặp triệu phú gốc Việt Chúc Hoàng

Hoa hậu Việt Nam 2010 khoe dáng dịu dàng trong tà áo dài truyền thống Việt trên đất Pháp

Ngọc Hân và đàn anh - nghệ sĩ Xuân Bắc

Á hậu Quý bà Thu Hương và Jessica Minh Anh

Hoa hậu Việt ngồi chăm chú trong buổi giao lưu

Hoa hậu Ngọc Hân gặp vợ chồng Shark Hưng

Nhạc sĩ Quốc Trung cũng góp mặt trong sự kiện

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 cho đến nay, Ngọc Hân luôn được khán giả yêu mến bởi hình ảnh giản dị, không màu mè và tích cực hoạt động xã hội, làm thiện nguyện và các chiến dịch bảo vệ môi trường. Hai năm trở lại đây, cô tập trung kinh doanh và thiết kế áo dài. Với hình ảnh sạch và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, nhiều người đẹp coi Ngọc Hân là tấm gương để họ học tập như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, HH Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga...

Clip Ngọc Hân vui vẻ đón tuổi mới cùng bạn bè và đồng nghiệp

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn), Photo: Huy Phạm
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới