SAO » Hoa Hậu

Ngọc Hân hóa thân thành chị Hằng

Thứ ba, 30/08/2011 09:30

Trong đêm lễ hội “Vầng trăng cho em” diễn ra vào Rằm Trung thu sắp tới, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân sẽ đóng vai chị Hằng Nga bước ra từ cung trăng để vui chơi cùng các em nhỏ.

“Vầng trăng cho em” là chủ đề của đêm lễ hội hoạt động từ thiện do Tạp chí Truyền hình Hà Nội (Đài PTTH Hà Nội) phối hợp với các doanh nghiệp có lòng hảo tâm, UBND các huyện ngoại thành của Hà Nội tổ chức nhân dịp Tết trung thu và trước thềm năm học mới dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh nghèo, khó khăn vươn lên học giỏi trong huyện.

Hoa hậu Ngọc Hân sẽ tham gia đêm lễ hội từ thiện "Vầng trăng cho em" trong vai chị Hằng Nga vui chơi cùng các em nhỏ

Sau 3 năm thực hiện tại 3 huyện Sóc Sơn, Thạch Thất và Phú Xuyên, năm thứ 4 này, “Vầng trăng cho em” 2011 sẽ đến với huyện Mê Linh và tặng quà cho 300 em có hoàn cảnh nghèo của gần 30 xã trong huyện. Bên cạnh việc trao tặng các phần quà thiết thực, chương trình còn mang đến cho các em một đêm Rằm với chương trình nghệ thuật độc đáo và đặc sắc có sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sĩ tên tuổi.

Một kịch bản chu đáo, hấp dẫn đã được chuẩn bị sẵn để mang đến các em niềm vui bất ngờ

Một kịch bản chu đáo, hấp dẫn đã được chuẩn bị sẵn với mong muốn mang đến cho các em niềm vui bất ngờ đầy thú vị. Không chỉ được đón và vui chơi cùng chị Hằng Nga bước ra từ cung trăng do Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân thủ vai, được giao lưu và chơi các trò chơi ngộ nghĩnh với danh hài Xuân Bắc trong vai trò MC của đêm Rằm, các em nhỏ sẽ còn được xem các vở kịch hài, rối cạn đặc sắc...

Đặc biệt, các em còn được gặp gỡ và thưởng thức giọng ca của các ca sĩ rất được yêu mến như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Bảo Thy, Đinh Mạnh Ninh và các bạn trong câu lạc bộ Ngọc Trai Việt về biểu diễn và cùng chia vui.

Các em nhỏ sẽ được thưởng thức giọng hát và giao lưu với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng H1 - Đài PTTH Hà Nội vào lúc 20h30 ngày 7.9.2011 từ Hội trường UBND huyện Mê Linh.

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới