SAO » Hoa Hậu

Ngọc Hân, Hoàng My, Thu Hà về quê trao quà cho người nghèo

Thứ sáu, 07/10/2011 17:07

Sáng 5/10, Người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 gồm Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng My và Thu Hà đã đi trao quà cho người nghèo tại Huế.

Các người đẹp đã trao 3 suất quà, mỗi suất trị giá 17 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khóa khăn tại xã Phú Mậu (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) vào ngày cuối cùng của chương trình “Hội ngộ hoa hậu Việt Nam 2010”. Toàn bộ số tiền trên do người thân người đẹp Thu Hà - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 ủng hộ.

Thu Hà lội bùn nước để vào trao quà cho người nghèo ở Huế

Á hậu Việt Nam Vũ Thị Hoàng My cho biết: “Ngoài các hoạt động nằm trong chương trình Hội ngộ hoa hậu Việt Nam 2010 thì đây là một hoạt động rất có ý nghĩa nhằm đem lại một phần niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Ngoài ra còn giúp cho cá nhân Hoàng My cùng các hoa hậu khác trải nghiệm cuộc sống khốn khó của người dân tại vùng quê này”.

Ba người đẹp trao quà cho gia đình bà Đinh Thị Hồng Loan ở xã Phú Mậu (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế)

Trong những ngày ở tại Huế để tham gia cuộc hội ngộ, Top 20 hoa hậu Việt Nam 2010 đã nhiệt tình tham gia chụp ảnh tại Quần thể di tích cố đô Huế để hoàn thành bộ sách ảnh về áo dài. Bộ sách ảnh này sau khi hoàn thành sẽ được Ban tổ chức cho bán đấu giá và giành tặng số tiền đó cho Qũy nạn nhân chất độc màu da cam tại Hà Nội, Huế và TPHCM.

Trước đó, ngày 3/9 những người đẹp đã tới thăm Trung tâm bảo trợ trẻ em Thủy Xuân, phường Thủy Xuân, TP. Huế cùng các em sinh hoạt cộng đồng, nấu cơm, cùng chơi đùa với các em và cuốc đất, làm cỏ tại đây...

Dantri