SAO » Hoa Hậu

Ngọc Hân khoe eo thon, lưng trần cạnh nhiếp ảnh gia Đào Đức Hiếu

Thứ hai, 04/03/2013 09:24

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu đã có cơ hội tái ngộ với "nhiếp ảnh gia của những người đẹp" - Đào Đức Hiếu trong một sự kiện mới đây.

Trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập của một hãng thời trang mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu thân thiện Đậu Thị Hồng Phúc và nghệ sỹ Linh Nga lại có cơ hội “tái ngộ” với nhiếp ảnh gia Đào Đức Hiếu. Trong khi Linh Nga quý phái với váy ren đen, make up sang trọng thì Ngọc Hân lại diện chiếc váy ôm giả da màu nghệ với đường cut out táo bạo, giúp cô khoe được sắc vóc thanh xuân của mình cạnh các người đẹp khác. Các mỹ nhân đều tỏ ra rất hứng thú, bởi đã một thời gian dài họ không gặp gỡ “nhiếp ảnh gia của những người đẹp”.

Ngọc Hân, Hồng Phúc và các người đẹp khác khoe sắc rạng rỡ bên cạnh nhiếp ảnh gia Đào Đức Hiếu

Chiếc váy cut out màu nghệ đã giúp Ngọc Hân khoe được vòng eo thon và tấm lưng trần gợi cảm của mình

Có thể nói, dù rất nổi tiếng trong giới showbiz, nhất là trong lĩnh vực nhiếp ảnh nhưng thời gian gần đây, Đào Đức Hiếu lại rất ít khi xuất hiện, bởi đang dành hầu hết thời gian cho dự án “Kiến thức cho em” – một dự án từ thiện cho trẻ em vùng cao. Tuy nhiên, mỗi khi thấy anh xuất hiện lại thấy bóng dáng của một người đẹp hay một Hoa hậu bên cạnh . Cái chất của một nhiếp ảnh gia cộng thêm thị hiếu thẩm mỹ tinh tế của một kiến trúc sư trong anh dường như dễ nhận thấy qua những bộ hình anh thực hiện cùng ê kíp của mình.

  Hoa hậu không giấu được sự vui mừng khi "tái ngộ" với "nhiếp ảnh gia của những người đẹp"

Linh Nga sang trọng với váy đen bên cạnh nhiếp ảnh gia Đào Đức Hiếu

Chia sẻ với phóng viên Ngoisao.vn, anh tâm sự: “Tôi luôn mong qua sự hợp tác cùng các người mẫu và các hoa hậu, các bạn sẽ trưởng thành hơn, bởi như thế, chúng ta đã góp một phần công sức nhỏ cho cộng đồng và xã hội ngày một tốt đẹp hơn. Năm 2013 tôi đã cùng ê kíp CHAMVIETNAM thực hiện một dự án xây dựng các thư viện cho trẻ em nghèo vùng cao, trong đó các hoa hậu, người mẫu, ca sỹ, diễn viên trên cả nước sẽ cùng đồng hành và chung tay góp sức”. Khi được hỏi về việc anh thường xuyên xuất hiện bên cạnh các Hoa hậu và các mỹ nhân nổi tiếng của V-biz, anh chỉ cười và thổ lộ:  “Nhiếp ảnh đến với tôi như một cái duyên nghề nghiệp, tôi có may mắn được làm việc với nhiều người đẹp mà thôi”.

Mời độc giả chiêm ngưỡng bộ hình mới của nghệ sỹ múa Linh Nga do nhiếp ảnh gia Đào Đức Hiếu cùng ê kíp thực hiện:

Art Director: Dao Duc Hieu Photographer: Quang Minh Model: Linh Nga Lighting: Leo White Retouch: Tam Pham Makeup & hair: Phuong V

Tora