SAO » Hoa Hậu

Ngọc Hân làm giám khảo cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc

Thứ hai, 19/03/2012 16:40

Kể từ khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, cô sinh viên trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp rất đắt show làm giám khảo những cuộc thi nhan sắc.

Ngọc Hân vô cùng hào hứng khi nhận lời ngồi ghế nóng của cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc - cuộc thi tôn vinh sắc đẹp của người phụ nữ cũng như những giá trị văn hóa truyền thống của vùng đất này. Đương kim Hoa hậu Việt Nam hy vọng qua những cuộc thi như thế này sẽ có thêm nhiều ứng cử tiềm năng cho cuộc thi Hoa hậu năm nay và mọi người cũng hiểu thêm về truyền thống của người Việt mình.

Ngoài Ngọc Hân, trên ghế giám khảo còn có cả nghệ sỹ hát quan họ nổi tiếng là Thúy Cải. Siêu mẫu Hạ Vy đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk xuyên suốt cuộc thi.

Vì có nhiều kinh nghiệm thi Hoa hậu nên Ngọc Hân không chỉ làm giám khảo mà còn chia sẻ những điều bổ ích cùng các bạn trẻ đang hào hứng góp mặt trong cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc  tổ chức tại tỉnh Bắc Ninh.

Ngoài Ngọc Hân, Hạ Vy cùng các cộng sự ở Venus cũng tham gia cuộc thi này để tư vấn phần trình diễn trên sàn catwalk cho các thí sinh.

Ngọc Hân và Phước Hạnh duyên dáng bên một số bạn trẻ đã lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc.

Không chỉ duyên dáng, thanh lịch trong bộ áo tứ thân truyền thống...

... 30 thí sinh lọt vào vòng chung kết càng nóng bỏng và gợi cảm hơn khi diện bikini.

Những cô gái vùng Kinh Bắc hừng hực sức sống trong bộ bikini gợi cảm.

... Hoặc nữ tính trong tà áo dài đều cuốn hút người đối diện.

Infonet