SAO » Hoa Hậu

Ngọc Hân, Thùy Dung tỏa sáng trong Festival Huế

Thứ ba, 10/04/2012 15:30

Xuất hiện với vai trò người mẫu, Hoa hậu Ngọc Hân và Thùy Dung đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp của trang phục dân tộc các nước châu Á.

Đêm phương Đông là chương trình trình thời trang các nước châu Á nằm trong khuôn khổ Festival Huế 2012. Trong đêm diễn, Hoa hậu Ngọc Hân với lối trình diễn đã dạng đã tôn lên được nét đẹp người phụ nữ qua những bộ trang phục các quốc gia.

Cũng trong khuôn khổ Festival Huế, cả Ngọc Hân cùng Thùy Dung đều góp mặt trong phần trình diễn của Lễ hội áo dài. Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung đã xuất hiện thật ấn tượng và nổi bật trong những bộ trang phục đầy tính sáng tạo của nhà thiết kế Võ Công Khanh.

Ngắm Ngọc Hân và Thùy Dung trên sân khấu Festival Huế 2012:

Trong hanbok của Hàn Quốc

Quyết tâm giữ gìn hình tượng một Hoa hậu không scandal Ngọc Hân khiến nhiều người cảm phục

Tại Festival Huế lần này, cô còn mang tới những BST do chính mình thiết kế

Sang trọng trong tà áo dài Việt

Đăng quang Hoa hậu khi tuổi đời còn khá trẻ và liên tục vướng phải những scandal về bằng cấp, về gu lựa chọn trang phục, có thể nói, Hoa hậu Thùy Dung là người thiếu may mắn nhất trong số các người đẹp từng có cơ hội đội vương miện.

Có giai đoạn, cô còn bị vu khống cầm guốc đánh bạn nam. Scandal này ầm ĩ đến mức người nhà của Hoa hậu buộc phải lên tiếng dọa kiện người phát ngôn sai sự thật.

Thời gian này, cái tên Thùy Dung đã được công chúng và truyền thông nhắc lại nhiều với những hoạt động mang tính xã hội, từ thiện tích cực. Cô cũng vừa tham gia vào một dự án kêu gọi phụ huynh đội mũ bảo hiểm cho trẻ.

Những trang phục dân tộc khác trên sân khấu của "Đêm phương Đông".  Cô gái Nhật Bản duyên dáng trong kimono

Trung Quốc

Mông Cổ

Sườn xám Trung Quốc

Ấn Độ

Các dân tộc thiểu số Việt Nam

Hoa hậu Thùy Dung

Infonet