SAO » Hoa Hậu

Ngọc Hân, Tú Anh thích thú học cách mặc kimono

Chủ nhật, 17/01/2016 09:32

Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Tú Anh cùng hóa gái Nhật khi tham gia 'Dạ tiệc hoa anh đào'. Hai người đẹp của làng giải trí Việt thích thú khi học cách mặc kimono.

Tối qua (16/1), Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Tú Anh đã cùng góp mặt trong buổi "Dạ tiệc hoa anh đào" được tổ chức tại Hà Nội. Trong sự kiện này, Ngọc Hân và Tú Anh hoá thân thành những cô gái Nhật Bản với trang phục truyền thống kimono. Hai người đẹp vô cùng hào hứng và thích thú với những bộ kimono rực rỡ sắc màu. Ngọc Hân và Tú Anh chia sẻ, họ đã phải tìm hiểu về cách mặc loại trang phục này và mất hàng tiếng đồng hồ để có thể mặc đúng. Hai người đẹp chăm chút và chỉnh sửa trang phục kĩ lưỡng trước khi tham gia chương trình.

Ngọc Hân và Tú Anh thích thú học cách mặc kimono

Ngọc Hân, Tú Anh rất thân thiết và cùng nhau chụp nhiều khoảnh khắc đẹp với những món đồ đến từ Nhật Bản. Ngọc Hân chia sẻ, cô đang rất bận rộn với công việc kinh doanh vào cuối năm nhưng vẫn chuẩn bị cho ra đời BST mới lấy ý tưởng từ xứ sở hoa anh đào sẽ được ra mắt vào đầu năm mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang thu - đông.

Hai người đẹp khoe sắc trong trang phục truyền thống của xứ sở hoa anh đào

Hoa hậu Ngọc Hân khiến nhiều người không thể rời mắt bởi vẻ ngoài xinh đẹp

Tú Anh diện bộ kimimo nền đen họa tiết hoa nổi bật

Mẹ Á hậu Tú Anh tháp tùng con gái đi sự kiện

Á Hậu Quốc tế Thúy Vân và Trúc Diễm cùng hóa gái Nhật

Trúc Diễm rạng rỡ trong bộ trang phục kimono màu sắc tươi sáng

>> Click để xem thêm nguyên nhân Hoa hậu Ngọc Hân ế

Vi Vi, Photo: Lê Chí Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới