SAO » Hoa Hậu

Ngọc Quyên đã có mặt tại Chung kết Miss Universe ở Mỹ để cổ vũ cho Khánh Vân: 'Việt Nam ơi!'

Thứ hai, 17/05/2021 07:44

Trên trang cá nhân, cựu người mẫu đã chia sẻ khoảnh khắc trước giờ G vô cùng sôi động để cổ cũ cho Khánh Vân tại Chung kết Miss Universe 2020 thu hút sự quan tâm của khán giả.

Sáng 17/5 (theo giờ Việt Nam), Chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đã chính thức diễn ra tại Florida, Mỹ. Trong Chung kết Miss Universe 2020, giám khảo sẽ chọn 20 thí sinh xuất sắc vào vòng trong cùng với 1 thí sinh chiến thắng phần bình chọn của khán giả. Top 21 sẽ tham gia phần thi trình diễn áo tắm, chọn ra Top 10 thi Trang phục dạ hội và cuối cùng là Top 5 thi Ứng xử.

Mới nhất, sao Việt duy nhất đã trực tiếp lên đường có mặt tại đêm Chung kết Miss Universe 2020 tại Mỹ để cổ vũ cho Khánh Vân. Người này không ai xa lạ chính là cựu người mẫu - diễn viên Ngọc Quyên. Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại xứ sở cờ hoa.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp đăng tải những hình ảnh check-in, đáp chuyến bay xuống Miami, Mỹ - nơi diễn ra đêm Chung kết Miss Universe 2020. Cách đây ít phút, người đẹp còn chia sẻ khung cảnh trước khi bước vào bên trong để xem Chung kết khiến fan vô cũng thích thú. "Việt Nam ơi", là lời chia sẻ xúc động của Ngọc Quyên. Đồng thời, trên Instagram cá nhân, cô còn viết: "Miami by night. Chuẩn bị mai cổ vũ cho Việt Nam lọt Top 5 nè mọi người".

Ngọc Quyên lên đường bay đến Miami, Mỹ để cổ vũ cho Khánh Vân trong đêm Chung kết Miss Universe 2020.

Ngọc Quyên hào hứng chia sẻ không khí tại đây vô cùng sôi động và cổ vũ nhiệt tình cho Khánh Vân.

Trước giờ G, nữ diễn viên vô cùng nôn nóng mong Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh của Hoa hậu Khánh Vân và các thí sinh mặc váy dạ hội trên sân khấu trong đợt tập duyệt cuối cùng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới