SAO » Hoa Hậu

Ngọc Trinh đoạt ngôi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2011

Chủ nhật, 14/08/2011 21:10

Ngọc Trinh còn khiến khán giả cảm động hơn khi cô thổ lộ: "Thật ý nghĩa khi hôm nay là ngày rằm tháng bảy, ngày lễ Vu Lan. Giải thưởng này sẽ là món quà, tôi dành để báo hiếu cho cha mẹ".

Lúc 23h ngày 13/8 (giờ Mỹ), Ngọc Trinh, người đẹp của công ty Venus chính thức đăng quang Hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Mỹ.

Nhận được câu hỏi trong phần thi ứng xử: “Ai là người ảnh hưởng lớn nhất đến bạn?”, Ngọc Trinh đã không cần nhiều thời gian đắn đo để đưa ra câu trả lời: “Đó là cha tôi, vì cha tôi là người đã cực nhọc vất vả vì anh em tôi nhiều, cha đã hy sinh rất nhiều để nuôi dạy anh em tôi lớn khôn, nên tôi sẽ cố gắng để bù đắp lại cho ba và giúp đỡ gia đình...”

Câu trả lời này của Ngọc Trinh được Ban giám khảo đánh giá cao bởi sự chân thật xuất phát từ những suy nghĩ trong lòng cô, và vì thế cô đã giành điểm cao.

Cuối cùng, Ngọc Trinh đã xuất sắc vượt qua 35 thí sinh của đêm chung kết và đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam Quốc tế, với trị giá giải thưởng 30 nghìn USD. Ngoài danh hiệu Hoa hậu, Ngọc Trinh còn nhận thêm hai giải phụ là Miss Bikini Người đẹp Á châu.

Trong thời khắc nhận vương miện, Ngọc Trinh còn khiến khán giả cảm động hơn khi cô thổ lộ: "Thật ý nghĩa khi hôm nay là ngày rằm tháng bảy, ngày lễ Vu Lan. Giải thưởng này sẽ là món quà, tôi dành để báo hiếu cho cha mẹ". Và thế là cả khán phòng đã dành cho cô gái 21 tuổi những tràng pháo tay không dứt.

Hai thí sinh khác cùng đến Mỹ tham dự cuộc thi này là Trà Ngọc Hằng và Phan Như Thảo cũng lọt vào top 5 với phần thi ứng xử. Và cuối cùng Trà Ngọc Hằng giành giải Á hậu 1 còn Như Thảo được trao giải Á hậu 4 của cuộc thi.

Những danh hiệu được trao trong đêm này còn có: Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp ăn ảnh Người đẹp thân thiện.

Những hình ảnh đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế vừa được cập nhật:

Ngọc Trinh lộng lẫy trong trang phục dạ hội.

Và luôn nổi bật giữa rừng nhan sắc tại Mỹ.

Giây phút đăng quang Hoa hậu của người đẹp Venus.

Bạn thân Quỳnh Thư chúc mừng Ngọc Trinh đăng quang.

"Nữ hoàng nội y" rạng rỡ với chiếc vương miện và danh hiệu mới - Hoa hậu người Việt Quốc tế.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới