SAO » Hoa Hậu

Người đẹp 40kg đăng quang 'Hoa hậu Hong Kong 2013'

Thứ hai, 02/09/2013 09:23

Người đẹp Trần Khải Lâm đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong cách đây vài giờ.

Cách đây vài tiếng đồng hồ, đêm chung kết Hoa hậu Hong Kong 2013 đã được tổ chức tại trung tâm đài truyền hình TVB. Đêm chung kết với 10 thí sinh được đánh giá vượt trội nhất trong các đêm thi phụ trước đó.

Người đẹp 22 tuổi vừa trở về từ Canada mang số báo danh 17 Trần Khải Lâm đã đăng quang trong đêm chung kết với đại đa số phiếu bầu chọn. Hai Á hậu thuộc về số báo danh 15 Thái Tư Bối và số báo danh 06 Lưu Bội Nguyệt.

Tân Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm.

Ba người đẹp đăng quang trong đêm chung kết.

Theo đó, Trần Khải Lâm đã nhận được hơn 170.000 phiếu bầu chọn, vượt xa so với Á hậu 1 với chỉ 60.000 phiếu bầu chọn. Ngoài giải thưởng Hoa hậu, Trần Khải Lâm còn ẵm luôn giải thưởng phụ Đại sứ du lịch, Người đẹp được truyền thông bầu chọn và Hoa hậu ăn ảnh. Với việc đăng quang, cô sẽ nhận được 3,9 triệu HKD (10,7 tỷ đồng). Năm nay 22 tuổi và chỉ nặng 40kg, Trần Khải Lâm là thí sinh mỏng manh nhất với ba vòng bị chê phẳng lì. Nhưng đại đa số đánh giá, Trần Khải Lâm là người đẹp ít tai tiếng nhất và có gương mặt đẹp nhất. Trần Khải Lâm đã khóc khi nhận giải và bày tỏ cô vẫn cảm thấy như một giấc mơ đến thời điểm này. Cô còn hạnh phúc hơn khi cha mẹ từ Canada đã trở về Hồng Kông để cổ vũ cho con gái.

Hình ảnh của Hoa hậu Trần Khải Lâm, cô năm nay 22 tuổi và vừa trở về từ Canada.

Cô chỉ nặng 40 kg và vóc dáng phẳng lì, mỏng manh là điểm trừ duy nhất của Trần Khải Lâm.

Gương mặt đẹp của Trần Khải Lâm đã giúp cô chiếm được thiện cảm của khán giả.

Phần trang phục dạ hội năm nay của các thí sinh được cho khá mát mẻ.

10 người đẹp thi phần bikini.

Theo Trí Thức Trẻ