SAO » Hoa Hậu

Người đẹp 75kg làm nên lịch sử khi lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Peru

Thứ sáu, 22/04/2016 13:49

Một thí sinh thừa cân vừa lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Peru. Mirella Paz Baylon vui sướng bật khóc khi đã làm nên lịch sử tại Hoa hậu Hoàn vũ Peru.

Người đẹp 19 tuổi Mirella Paz Baylon vừa được lựa chọn là một trong 10 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Peru. Khi được xướng tên đi tiếp vòng thi cuối cùng, Mirella đã khóc nức nở trong niềm vui sướng vỡ òa. Cô nghẹn ngào chia sẻ: "Cảm ơn ban giám khảo rất nhiều! Mọi người không biết tôi hạnh phúc thế nào khi có được cơ hội này đâu!". Mirella Paz Baylon cũng đã lập nên lịch sử khi trở thành thí sinh thừa cân đầu tiên lọt vào vòng chung kết.

Được biết, cô đã xuất sắc vượt qua 21 thí sinh khác qua các vòng thi. Rất có thể Mirella cũng sẽ làm nên điều kỳ diệu trong đêm thi cuối diễn ra vào ngày 23/4 tới. Không chỉ được ban giám khảo yêu mến, cô còn được đông đảo khán giả cổ vũ bởi tính cách đáng yêu.

Mirella Paz Baylon - thí sinh thừa cân đầu tiên lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Peru

Mirella xúc động khi được xướng tên vào vòng chung kết

Mirella Paz Baylon cao 1m73, trước khi tham gia cuộc thi, cô có cân nặng là 211 pound (khoảng 95kg), nhưng đến nay đã giảm được còn 75kg. Mirella vốn không đủ tự tin để dự thi nhưng người bạn thân đã hết lòng động viên cô.

Thí sinh 19 tuổi bày tỏ: "Tôi muốn cho thế giới và đất nước này thấy một người phụ nữ to lớn cũng có thể trở thành Hoa hậu Peru. Mỗi khi thấy các cô người mẫu trên tivi, tôi cũng muốn đứng trên đó cùng họ. Nhưng tôi cảm thấy tự ti vì kích thước cơ thể của mình và vì tôi từng bị bắt nạt nhiều về cân nặng khi còn đi học". Mirella cho biết, nếu không đoạt được vương miện năm nay, cô sẽ tiếp tục dự thi vào năm sau.

Mirella Paz Baylon tự tin khoe dáng với bikini

Mirella Paz Baylon được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết vào cuối tuần này

>> Hoa hậu Hoàn vũ thừa nhận yêu bác sĩ quyến rũ nhất thế giới

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới