SAO » Hoa Hậu

Người đẹp Bỉ bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 vì sợ dịch Covid-19

Thứ sáu, 05/02/2021 09:09

Đại diện nước Bỉ - Celine Van Ouytsel đã quyết định không tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 vì lo sợ sẽ trở thành nạn nhân của dịch Covid-19.

Do dịch Covid-19 nên ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2020 (Miss Universe) đã quyết định lùi lịch tổ chức cuộc thi sang năm 2021. Tính đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ vẫn chưa công bố thời gian tổ chức cuộc thi.

Tuy nhiên, đương kim Hoa hậu Bỉ Celine Van Ouytsel lại từ chối thi Miss Universe sắp tới vì lo ngại mắc Covid-19.

Hoa hậu Bỉ đã từ chối tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 dù chưa biết rõ thời gian và nơi tổ chức cụ thể.

Bà Darline Devos - Giám đốc quốc gia Hoa hậu Bỉ nói trên tờ Het Nieuwsblad: "Tất nhiên Celine đủ điều kiện tham gia nhưng cô ấy không muốn. Do vậy, chúng tôi quyết định nhường suất cho Dhenia Covens - Á hậu 2 Hoa Hậu Bỉ 2018 - tham gia đấu trường Miss Universe 2020".

Đơn vị này thấu hiểu nỗi lo lắng của Celine Van Ouytsel nên không ý kiến về quyết định của cô. Tuy nhiên, theo bình luận của nhiều người yêu sắc đẹp, Ouytsel đã không cho thấy được tinh thần chinh chiến kể từ khi đăng quang đấu trường trong nước.

Trên Instagram, Celine Van Ouytsel cũng chia sẻ về chuyện bỏ thi. Cô nói: "Biến chủng mới của virus Corona ngày càng nguy hiểm, và chúng ta chưa kiểm soát được nó. Vì vậy tôi quyết định ở lại Bỉ. Tôi sẽ chỉ đến Miss Universe nếu đại dịch được đẩy lùi ngay bây giờ".

"Sẽ không khôn ngoan nếu tôi đến các bang vào thời điểm này. Hãy cổ vũ cho Dhenia Covens. Tôi tin cô ấy làm tốt", Celine Van Ouytsel nói thêm.

Cô nàng lo lắng sẽ bị nhiễm Covid-19 nên không muốn đến Mỹ để thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Celine Van Ouytsel đăng quang Hoa hậu Bỉ hồi tháng 1/2020. Trong đêm Chung kết, người đẹp 24 tuổi gặp sự cố vấp ngã và hở nội y. Sau đó, cô nhanh chóng đứng dậy hoàn thành màn trình diễn.

Ouytsel từng nhận được lời khen về nhan sắc và vóc dáng khi cao 1,73 m, làn da bánh mật khỏe khoắn và mái tóc vàng nổi bật. Hiện, cô đã tốt nghiệp chuyên ngành Luật tại Đại học Antwerp - Bỉ và tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới