SAO » Hoa Hậu

Người đẹp bị loại khỏi Hoa hậu Việt Nam vì làm răng sứ - Nguyễn Thị Thành thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Chủ nhật, 01/09/2019 09:56

Từng dính nhiều phốt không hay, Nguyễn Thị Thành vẫn dũng cảm ghi danh cuộc thi mới.

Sau Á hậu Thuý Vân, đến lượt Á hậu Nguyễn Thị Thành cũng chính thức ghi danh với tư cách thí sinh tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Cô giới thiệu về bản thân bằng những câu chữ cảm xúc: "Xin chào tất cả mọi người, mình tên là Nguyễn Thị Thành đến từ Bắc Ninh. Kể từ sau cuộc thi đầu tiên mà mình tham gia là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thì mình đã nuôi ước mơ sẽ quay trở lại sân khấu đó một lần nữa. Và cho tới thời điểm hiện tại thì ước mơ đó trong mình chưa bao giờ vụt tắt.

Từng dính nhiều phốt không hay, Nguyễn Thị Thành vẫn dũng cảm ghi danh cuộc thi mới.

Để có thể đưa ra quyết định này đối với mình thật sự rất khó khăn. Mình đã suy nghĩ và cân nhắc rất kỹ lưỡng việc dự thi. Bởi vì, trong quá khứ mình đã từng mắc nhiều sai lầm, đôi khi ngông cuồng và cũng đã từng để tương lai của mình cho người khác quyết định. Mình đã lo sợ, ngại ngùng và băn khoăn không biết mọi người có còn chấp nhận mình hay không?

Nhưng sau khi biết được slogan của cuộc thi năm nay là BRAVE HEART thì ngọn lửa hy vọng trong mình lại khát khao bùng cháy hơn bao giờ hết. Trái tim dũng cảm đối với mình là sự mạnh mẽ vượt qua thử thách chông gai, niềm tin tiến về phía trước và cũng là động lực để mình gạt đi nước mắt của những nỗi buồn ngày hôm qua.

Hôm nay, khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, mình sẽ là một Nguyễn Thị Thành rất khác - tự tin, bản lĩnh cùng một trái tim dũng cảm và nồng ấm. Xin cảm ơn!".

Nguyễn Thị Thành từng là ứng viên sáng giá tại Hoa hậu Việt Nam 2016. Tuy nhiên, cô bị loại khỏi cuộc thi vì là 6 chiếc răng sứ. Sau đó, cô đạt Á hậu 1 tại Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 nhưng nhận nhiều chỉ trích vì thi chui.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới