SAO » Hoa Hậu

Người đẹp HHVN kém ấn tượng vì chọn nhầm bikini

Thứ sáu, 17/08/2012 08:43

Thiết kế bộ bikini quá rộng hoặc quá chật khiến thân hình những cô gái này khi bị "lọt thỏm", khi lại như đang "bức tử" vòng 1.

Những tấm hình đầu tiên của các cô gái dự thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đã bắt đầu được tung lên mạng. Ấn tượng ban đầu của cư dân mạng là dường như những người đẹp này sở hữu thân hình không được... chuẩn lắm. Một số thí sinh lộ rõ nhược điểm hình thể như bụng to, không có eo hoặc vòng 1 nhỏ.

Ngoài nguyên nhân từ bản thân người đẹp, có lẽ cũng nên xét tới lý do bikini chưa thực sự được "đo ni đóng giày" cho các cô gái. Việc thiết kế bikini chung cho toàn bộ 40 thí sinh khiến một số người đẹp sẽ gặp khó khăn khi không tìm được bộ đúng số đo của mình. Thế nên mới có hiện tượng có thí sinh như bị mảnh bikini"nuốt" mất vòng 1, và có người đẹp như chọn nhầm phải bikini quá nhỏ so với khuôn ngực mình.

Thí sinh bên trái lộ rõ thân hình "cò hương", trong khi cô gái bên phải dường như đã mặc một bộ bikini quá bé so với thân hình

Tuy vậy, nhìn chung, các thí sinh bước đầu hài lòng với những thành quả mình làm ra trong buổi chiều qua. Cuộc thi sẽ còn kéo dài, đủ để các người đẹp ghi điểm với BGK cũng như người hâm mộ.

Hình ảnh thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong bikini:

Infonet