SAO » Hoa Hậu

'Người đẹp nhân ái' Huỳnh Nguyễn Mai Phương: Học vấn nổi bật, mặt mộc cực đỉnh

Thứ bảy, 21/11/2020 16:07

Ngoài Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020, nhan sắc, học vấn của Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng khiến không ít người phải trầm trồ.

Sau hơn 5 tháng khởi tranh, tối qua (20/11), trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, ban tổ chức đã tìm được ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp Đỗ Thị Hà và 2 danh hiệu Á hậu thuộc về 2 người đẹp: Phạm Ngọc Phương Anh (Á hậu 1) và Nguyễn Lê Ngọc Thảo (Á hậu 2). Bên cạnh đó, Người đẹp nhân ái là Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng nhận được sự quan tâm của fan sắc đẹp.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999 (Đồng Nai) sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 82-63-92. Ngoài body chuẩn, cô nàng còn được khen ngợi vì khuôn mặt xinh xắn. Thậm chí, cô nàng còn được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc".

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đoạt danh hiệu Người đẹp nhân ái tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ngoài nhan sắc, cô sở hữu thành tích học tập tốt. Mai Phương từng đạt giải Nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh năm 2016, giải Ba học sinh giỏi Tiếng Anh cấp tỉnh 2017 và nhiều lần nhận học bổng của trường. Vào hồi năm 2018, người đẹp Mai Phương cũng đăng quang ngôi vị Hoa khôi ĐH Đồng Nai.

Được biết, người đẹp đã tham gia khóa đào tạo người mẫu, nên cô có lợi thế về kỹ năng trình diễn, biểu cảm trước ống kính. Cô yêu thích lĩnh vực nghệ thuật, có thể hát, nhảy, chơi đàn.

Trước đó, trong một lần chia sẻ với báo chí, điều Mai Phương tự tin nhất trên cơ thể đó chính là đôi mắt. "Mắt mình bị cận thị và mình đã có nhiều năm đeo kính song mắt vẫn rất sáng, đó là điều rất may mắn. Vì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên mình hi vọng có thể dùng nó để lan toả nhiều nguồn năng lượng tích cực hơn cả lời nói", Mai Phương chia sẻ.

Mai Phương được khen có mặt mộc đẹp.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới