SAO » Hoa Hậu

Người đẹp Paraguay đạt danh hiệu 'Hoa hậu của các Hoa hậu'

Thứ bảy, 26/03/2016 09:51

Người đẹp Paraguay - Stefania Stegman đã được chọn là Hoa hậu của các Hoa hậu năm 2015. Với thành tích này, người đẹp Paraguay ẵm luôn danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất châu Mỹ.

Trang web chuyên theo dõi các cuộc thi nhan sắc lớn trong năm - Global Beauties vừa công bố kết quả cuối cùng của danh hiệu Miss Grand Slam năm 2015 để chọn ra Hoa hậu của các Hoa hậu. Sau nhiều tuần bình chọn, Global Beauties chính thức công bố danh hiệu này thuộc về người đẹp Paraguay - Stephania Stegman.

Người đẹp Paraguay - Stefania Stegman đạt danh hiệu Miss Grand Slam năm 2015 do Global Beauties bình chọn

Stephania Stegman năm nay 23 tuổi, là một người mẫu rất nổi tiếng của Paraguay trước khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu siêu Quốc gia năm 2015 tổ chức tại Ba Lan. Cô đã vượt qua 400 Hoa hậu dự thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm qua, với rất nhiều đối thủ nặng ký như Pia Alonzo Wurtzbach (Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người Philippines), Mireia Lalaguna (Hoa hậu Thế giới 2015, người Tây Ban Nha), Rogelie Catacutan (Hoa hậu Siêu quốc gia 2015, người Philippines), Edymar Martinez (Hoa hậu Quốc tế 2015, người Venezuela), Ariadna Gutierrez Arévalo (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người Colombia) để ẵm danh hiệu này.

Các chuyên gia của Global Beauties đánh giá cao nhan sắc nổi bật, cá tính vui nhộn, đáng yêu cùng khả năng trình diễn sân khấu xuất sắc của Stephania Stegman. Mỹ nhân của Paraguay còn được khen trình diễn lôi cuốn không kém thiên thần nội y Victoria's Secret - Alessandra Ambrosio.

Phút đăng quang của Hoa hậu siêu Quốc gia 2015 tại Ba Lan

Trong quá khứ, đại diện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ giành được danh hiệu Miss Grand Slam 9 lần còn đại diện của Hoa hậu Thế giới được vinh danh 7 lần. Chưa bao giờ Hoa hậu siêu Quốc gia được các chuyên gia của Global Beauties chọn là Hoa hậu của các Hoa hậu.

Trong top 5 Hoa hậu của Miss Grand Slam 2015, cả Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ đều không có mặt. Hoa hậu Thế giới 2015 - Mireia Lalaguna đứng thứ 7 và Pia Alonzo Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xếp thứ 10 trong danh sách này.

Một số danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất theo khu vực:

Xếp thứ hai trong danh sách Miss Grand Slam năm 2015 là Valerie Abou Chacra - Hoa hậu Thế giới Li Băng và Top 5 Hoa hậu Thế giới 2015. Cô còn giành thêm danh hiệu Miss Grand Slam khu vực châu Á

Xếp thứ ba trong danh sách Miss Grand Slam năm 2015 là Edymar Martinez - Hoa hậu Quốc tế Venezuela và Hoa hậu Quốc tế 2015. Cô còn giành thêm danh hiệu Miss Grand Slam được yêu thích nhất

Hoa hậu đẹp nhất châu Phi: Sonia Gisa (Hoa hậu Siêu Quốc gia Rwanda)

Hoa hậu đẹp nhất châu Mỹ: Stephania Stegman (Hoa hậu siêu Quốc gia 2015 người Paraguay)

Hoa hậu đẹp nhất châu Âu: Mireia Lalaguna (Hoa hậu Thế giới 2015 người Tây Ban Nha)

Hoa hậu đẹp nhất châu Đại dương: Claire Elizabeth Parker (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 người Úc)

>> Hoa hậu hòa bình Quốc tế năm 2015 xin thoái vị

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)