SAO » Hoa Hậu

Người đẹp Puerto Rico đăng quang, Diệu Ngọc trượt Top 20 Hoa hậu Thế giới 2016

Thứ hai, 19/12/2016 08:26

Diệu Ngọc đã không vào được Top 20 trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 đã diễn ra tại Washington D.C. (Mỹ) với sự tham dự của hơn 100 thí sinh đến từ khắp thế giới. Hoa khôi Áo dài Trương Thị Diệu Ngọc là đại diện của Việt Nam tại đây. Tuy nhiên, không may là Diệu Ngọc phải dừng chân tại cuộc thi sau khi không có tên trong Top 20 được công bố.

Diệu Ngọc đã không lọt vào top 20 của cuộc thi

Những người đẹp đạt giải phụ gồm đại diện Quần đảo Cook (Hoa hậu thể thao), Philippines (Hoa hậu Truyền thông), Mông Cổ (Hoa hậu Tài năng), Indonesia (Hoa hậu Nhân ái) - họ đều vào thẳng Top 20. Các thí sinh còn lại được công bố vào Top 20 gồm: Pháp, Kenya, Mỹ, Ấn Độ, Slovakia, Bỉ, Puerto Rico, Australia, Thái Lan, Brazil, Ghana, Nhật Bản, Cộng hòa Dominica, Hungary, Hàn Quốc.

Sau phần giới thiệu 20 cô gái xuất sắc của cuộc thi, top 11 được công bố gồm Philippines, Indonedia, Bỉ, Brazil, Kenya, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Puerto Rico, Cộng hòa Dominica. Vị trí cuối cùng thuộc về đại diện Mông Cổ với giải Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Ngay sau đó, danh sách top 5 được công bố. Đó là người đẹp Kenya, Puerto Rico, Indonesia, Cộng hòa Dominica và Philippines. Thí sinh Mông Cổ, vốn được chuyên trang sắc đẹp Missosology và Global Beauties đánh giá cao, không may mắn vào top.

Top 5 bước vào phần thi ứng xử. Cuối cùng, vương miện Hoa hậu Thế giới thuộc về người đẹp Puerto Rico, Stephanie del Valle.

Người đẹp Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới