SAO » Hoa Hậu

Người đẹp số một Ấn Độ, vẻ ngoài của cô ấy đã trở thành 'sự giàu có' của đất nước, cô ấy trông như thế nào?

Thứ tư, 03/05/2023 13:52

Aishwarya Rai sinh năm 1973, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 1994. Cô được bình chọn là biểu tượng sắc đẹp trong nhiều năm liên tiếp với danh xưng "Hoa hậu đẹp nhất" trong các Hoa hậu.

Có thể nhiều người không biết rằng Ấn Độ có ngành điện ảnh trong nước phát triển rất tốt. Hollywood là ngành công nghiệp điện ảnh lớn nhất có trụ sở tại Mỹ, Bollywood chiếm một phần của ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ. Hình ảnh của nhiều mỹ nhân Ấn Độ đã được được truyền ra thế giới thông qua các tác phẩm nghệ thuật. Những mỹ nhân này con mắt sâu thẳm của phương Tây và còn có sự thanh lịch và tinh tế của phương Đông, chẳng hạn như vẻ đẹp của quốc bảo của Ấn Độ - Aishwarya Rai, là một trong số đó.

Aishwarya Rai được xem là “báu vật”. Cô gần như không có điểm trừ trong mắt công chúng.

Năm 2000, Aishwarya Rai được bầu là “Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại”. Năm 2005 cô được bầu là Hoa hậu thế giới có sắc đẹp vĩnh cửu, vượt thời gian. Năm 2010, cô lại được tạp chí Global Beauties bầu chọn là "Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại".

Vẻ đẹp quyến rũ lộng lẫy và nổi bật của cô nàng khiến công chúng không khỏi xuýt xoa còn báo chí thì hết lời khen ngợi. Và quả thật, "nữ thần" Aishwarya Rai từ trước đến nay vẫn là một trong những "tường thành nhan sắc" khó có mỹ nhân nào có thể sánh kịp.

Aishwarya tuy sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng không có nghĩa cô chỉ là “bình hoa”, cô chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất tuyệt đỉnh, những tác phẩm điện ảnh của cô đã được cả thế giới đón nhận.

Cô không chỉ là Hoa hậu mà còn là diễn viên, người mẫu và doanh nhân thành đạt. Vì thế, khối tài sản "khủng" mà Aishwarya Rai sở hữu không khiến nhiều người bất ngờ. Aishwarya Rai là nữ diễn viên giàu nhất Bollywood hiện nay, khối tài sản lớn của cô được tiết lộ lên tới hơn 100 triệu USD.

Aishwarya Rai kết hôn khi cô 34 tuổi và sinh con gái năm cô 38 tuổi. Sau khi sinh con, Aishwarya Rai dành nhiều thời gian cho tổ ấm của mình. Hoa hậu có cuộc sống bình yên trong biệt thự lớn của bố mẹ chồng tại Mumbai, Ấn Độ. Bố chồng cô, huyền thoại điện ảnh Amitabh Bachchan, người sở hữu khối tài sản ước chừng lên tới 400 triệu USD, từng nhiều lần dành lời khen ngợi cho con dâu của mình.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)