SAO » Hoa Hậu

Người đẹp từng bị tước vương miện đăng quang Hoa hậu siêu Quốc gia Myanmar 2018

Thứ năm, 16/08/2018 11:40

Shwe Eain Si từng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Myanmar 2017 nhưng không lâu sau đó cô lại bị BTC yêu cầu trả lại vương miện. Mới đây, cô tiếp tục đăng quang Hoa hậu siêu Quốc gia Myanmar 2018.

Tối ngày 14/8, chung kết cuộc thi Hoa hậu siêu Quốc gia Myanmar 2018 (Miss Supranational Myanmar) đã diễn ra. Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, người đẹp Shwe Eain Si đã giành được vương miện Hoa hậu siêu Quốc gia Myanmar 2018. Cô sẽ đại diện Myanmar tham dự cuộc thi Miss Supranational diễn ra vào tháng 11-12/2018.

Shwe Eain Si đăng quang Hoa hậu siêu Quốc gia Myanmar 2018.

Shwe Eain Si cao 1m73, là người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Myanmar. Shwe Eain Si là gương mặt quá quen thuộc trong nhiều cuộc thi sắc đẹp. Tháng 10/2016, người đẹp này đạt danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar. Năm 2017, cô trở thành Hoa hậu Hòa bình Myanmar. Tuy nhiên, không lâu sau đó tổ chức Miss Universe Myanmar Organization (đơn vị nắm quyền cử thí sinh đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) quyết định tước vương miện của người đẹp Shwe Eain Si.

Theo thông cáo, người đẹp bị truất ngôi vì không cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan đến học vấn. Ngoài ra, cô còn tỏ thái độ thô lỗ với ban tổ chức, không chuẩn bị hành trang cho cuộc thi quốc tế, phá vỡ hợp đồng với nhà tài trợ.

Nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm của Shwe Eain Si.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới