SAO » Hoa Hậu

Người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Pháp 2023 được khen có khí chất giống Rihanna

Chủ nhật, 18/12/2022 20:43

Chung kết Hoa hậu Pháp lần thứ 93 khép lại tối 17/12 với chiến thắng thuộc về người đẹp Indira Ampiot, đại diện Guadeloupe.

Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, người đẹp Indira Ampiot đã trở thành tân Hoa hậu Pháp. Cô sinh năm 2004, cao 1,77 m. Các Á hậu lần lượt thuộc về người đẹp của Nord-Pas-de-Calais, Franche-Comté, Martinique và Auvergne.

Truyền thông dành lời khen tân Hoa hậu Pháp sở hữu vẻ đẹp cá tính, khí chất cuốn hút giống nữ ca sĩ tỷ phú Rihanna. Sau khi giành được danh hiệu, Indira gửi lời cảm ơn gia đình, bạn bè và những người đã ủng hộ cô. Đặc biệt, Hoa hậu tri ân người bà quá cố đã qua đời vào năm nay. Indira cho biết hành trình chinh phục danh hiệu cao quý của cô được truyền cảm hứng bởi bà mình.

Với danh hiệu Hoa hậu Pháp, Indira sẽ đại diện nước mình tham gia đấu trường sắc đẹp thế giới vào năm sau. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Indira sẽ tham gia Miss Universe hay cuộc thi nào khác (vì Pháp đã chọn được đại diện thi Miss World).

Nhan sắc của tân Hoa hậu Pháp - Indira Ampiot.

Được biết, gia đình Indira Ampiot có truyền thống thi Hoa hậu. Mẹ cô từng tham gia Hoa hậu Guadeloupe nhưng dừng chân ở vị trí thứ nhì, bên cạnh đó còn góp mặt trong nhiều cuộc thi khác.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới