SAO » Hoa Hậu

Người mẫu xinh đẹp của Namibia đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2021

Chủ nhật, 22/08/2021 10:18

Người đẹp Chanique Rabe của Namibia đã giành được vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2021.

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational 2021) được tổ chức vào 21/8 tại Ba Lan với sự góp mặt của 57 người đẹp đại diện cho các quốc gia. Kết quả chung cuộc, đại diện Namibia - Chanique Rabe đăng quang Hoa hậu, các vị trí Á hậu 1, 2, 3 và 4 lần lượt thuộc về Puerto Rico, Nam Phi, Venezuela và Cộng hòa Dominica.

Người đẹp Chanique Rabe của Namibia đã giành được vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2021.

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia hiện là người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang ở Namibia. Cô sở hữu gương mặt hoàn hảo thân hình chuẩn mực, cao 1,76 m, số đo ba vòng lần lượt 86-65-91 cm.

Là người chiến thắng đầu tiên đến từ châu Phi, cô nhận vương miện từ đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Anntonia Porsild đến từ Thái Lan, phần thưởng khoảng 35.000 USD tiền mặt (gần 800 triệu đồng) cùng một số quà từ ban tổ chức, nhà tài trợ.

Chanique Rabe sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cao ráo.

Chiến thắng của Chanique Rabe không khiến nhiều người bất ngờ bởi trong quá trình "chinh chiến" tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2021, mỹ nhân này liên tục nằm trong top thí sinh dẫn đầu. Trước thềm chung kết, đại diện Namibia cũng được chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology dự đoán sẽ giành ngôi Hoa hậu

Ở phần thi ứng xử, Chanique Rabe nhận được câu hỏi: "Nếu có cơ hội gặp gỡ lãnh đạo quốc gia bạn trong 30 phút, bạn sẽ trao đổi điều gì với họ?".

Đại diện Namibia tự tin trả lời: "Đến từ quốc gia đang phát triển ở châu Phi, tôi chứng kiến người lãnh đạo đất nước đối phó với đại dịch và tuyên truyền cho người dân vô cùng tốt. Chúng tôi có 7 dân tộc khác nhau, vì thế, truyền đạt thông tin không phải điều đơn giản. Từ kinh nghiệm xử lý mọi vấn đề, tôi sẽ xin ông lời khuyên cho hành trình sắp tới của mình".

Những hình ảnh đầy cuốn hút của Hoa hậu Siêu quốc gia 2021.

Hoa hậu Siêu quốc gia ra đời năm 2009, là một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Năm ngoái, cuộc thi không được tổ chức do Covid-19. Năm nay, Việt Nam không cử đại diện tham dự.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới