SAO » Hoa Hậu

Người tạo vương miện cho Ngọc Trinh tố ngược lại BTC

Thứ ba, 22/01/2013 08:11

(Ngoisao.vn) - Đây là lần thứ 2 Minh Chánh bị tố về chuyện mua bán giải thưởng trong cuộc thi Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt 2012. Tuy nhiên, do chưa có những chứng cứ rõ ràng nên người tố cáo đang có nguy cơ bị “kiện ngược”.

Xem toàn bộ: Lùm xùm vụ gian lận giải thưởng 'HH phu nhân người Việt thế giới'

Cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới được tổ chức tại Mỹ vào tháng 12.2012 dành cho những phụ nữ người Việt đã kết hôn, nhưng phải đến tận 17.1, một thành viên ban giám khảo cuộc thi mới lên tiếng tố cáo BTC bán giải. Người này cho rằng, hiện đang giữ tin nhắn của trưởng BTC xác nhận rằng, ngôi vị Hoa hậuViệt thế giới 2012 đã chi đến 85.000 USD. Á hậu có giá khoảng 45.000-50.000 USD.

Sau khi bị chủ khảo của cuộc thi tố thiếu minh bạch, ông Minh Chánh - Trưởng BTC cuộc thi đã hoàn toàn phủ nhận, đồng thời dọa sẽ kiện người tố cáo. Trả lời với giọng rất bức xúc, Minh Chánh trưởng đã có nhưng chia sẻ khi bị Chung Ngọc Nhi tố.

Minh Chánh khẳng định BGK cuộc thi không hề lên tiếng

Theo ông ban đầu báo Thanh Niên vu cáo chánh chủ khảo Chung Ngọc Nhi mua giải cho cô ta và đứa con gái với giá là 100.000 USD qua những tin nhắn với ông Minh Chánh. Nếu thật sự có bán giải mà sao lại để bằng chứng khơi khơi cho thiên hạ biết. Với chi phí 100.000 USD chẳng là bao nhiêu để tổ chúc sự kiện hoa hậu. Báo Thanh Niên nói là bằng chứng qua những text messages giả tạo điện thoại nhãn hiệu Sony. Trong khi đó Chung Ngọc Nhi và Minh Chánh sử dụng iphone 5 và Galaxy S3. Trưởng BTC Minh Chánh tuyên bố kiện báo Thanh Niên vì làm việc vô trách nhiệm.

Minh Chánh còn chỉ cụ thể là ngày hôm qua có một tờ báo mạng đã khẳng định “Chung Ngọc Nhi, Hà Kiều Anh và Kiều Khanh bị biến thành bù nhìn”. Trong khi đó ông Minh Chánh đích thân liên lạc với Hoa hậu Hà Kiều Anh và Hoa hậu Kiều Khanh sau đó. Họ đều khẳng định không hề lên tiếng gì cả và sẻ trả sự trong sạch cho ông Minh Chánh. 

Minh Chánh ngoài cùng, bà Chung Ngọc Nhi đứng giữa.

Trưởng BTC Hoa hậu phu nhân còn cho biết thêm, cuộc thi được tổ chức ở Mỹ tuyệt đối không liên quan và ảnh hưởng gì đến Việt Nam. Mỹ đã cấp giấy phép cho ông Minh Chánh tổ chức sự kiện hoa hậu. Chương trình Hoa Hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới vừa rồi, lãnh sự quán Mỹ đã cấp visa cho hơn 70 người đến từ Việt Nam để tham gia. Trong đó có người mẫu, hoa hậu và á hậu, nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, chuyên viên trang điểm và làm tóc, khách mời VIP.

Đây không phải là lần đầu tiên, những cuộc thi sắc đẹp do ông Minh Chánh tổ chức nhận được những lùm xùm hậu cuộc thi. Nhưng với những lời cáo buộc không có chứng cứ rõ ràng, cụ thể như Hoa hậu phu nhân thì các nhân vật lên tiếng có thể sẽ bị kiện theo luật Mỹ. Vì tội đã làm ảnh hưởng đến uy tín người khác và công việc của người khác.

S.T