SAO » Hoa Hậu

Ngưỡng mộ mối tình 6 năm của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 và người yêu điển trai, nổi tiếng

Thứ hai, 17/12/2018 16:31

Bên cạnh sự thông minh, xinh đẹp, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 - Catriona Gray còn được chú ý bởi mối tình ngọt ngào với nam diễn viên Clint Bondad.

Vượt qua rất nhiều đối thủ, người đẹp 24 tuổi Catriona Gray đã giành vương miện Miss Universe 2018. Cô không chỉ xinh đẹp, sở hữu body nóng bỏng mà còn rất thông minh, biết cách hút truyền thông, khả năng đi catwalk chuyên nghiệp.

Đại diện Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Tại Philippines, Catriona Gray là một nghệ sĩ đa di năng khi làm ca sĩ, người mẫu, MC. Bên cạnh đó, cô cũng được chú ý bởi mối tình đẹp với bạn trai tên là Clint Bondad. Cả hai đã ở bên nhau hơn 6 năm.

Clint Bondad (33 tuổi) là người Đức gốc Philippines. Anh đang là diễn viên, người mẫu có tiếng tại Philippines. Tên tuổi của Clint Bondad được biết đến khi anh từng góp mặt trong các bộ phim ăn khách như Girlfriend For Hire (2016), Your Place or Mine? (2015)...

Clint Bondad từng cho biết anh ấn tượng với Catriona Gray ngay từ ánh nhìn đầu tiên và chủ động tấn công người đẹp nhưng bị cô lơ đẹp. Sau một thời gian dài, bằng sự chân thành của mình, nam diễn viên đã khiến Catriona Gray rung động.

Trên instagram, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 và bạn trai thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc và những lời nói ngọt ngào dành cho nhau.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 và bạn trai.

Clint Bondad cho biết bạn gái là người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh và luôn ở bên anh những lúc khó khăn nhất. Nam diễn viên này khẳng định Catriona Gray là người bạn đời, cuộc sống của anh.

Đối với Catriona Gray, Clint Bondad luôn là người bạn trai ấm áp và tình cảm. "Anh ấy đã thay đổi tôi thành một con người tốt đẹp hơn. Tôi trở nên biết lắng nghe và thấu hiểu mọi người xung quanh hơn từ khi yêu anh ấy", Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 từng bày tỏ.

Người yêu của Catriona Gray điển trai, nổi tiếng ở Philippines.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới