SAO » Hoa Hậu

Nguyễn Thị Loan đính chính trước thông tin tiếp tục dự thi nhan sắc quốc tế

Thứ hai, 02/12/2019 08:36

Trước thông tin là một trong những ứng viên của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Miss Charm International 2020, Nguyễn Thị Loan lên tiếng.

Là một cái tên có bề dày thành tích tại nhiều cuộc thi từ trong nước cho đến quốc tế như Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, Miss World 2014, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Miss Grand International 2016, đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2017… Nguyễn Thị Loan tiếp tục được truyền thông đưa tin là ứng viên tham dự Miss Charm International 2020.

Trước những thông tin trên, người đẹp sinh năm 1990 đã lên tiếng đính chính. Hoa hậu biển khẳng định đã thỏa mãn với hành trình Hoa hậu của mình nên không có ý định tham gia bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào nữa. Thông tin báo chí đưa về việc cô tham dự Miss Charm International 2020 là không đúng, làm ảnh hưởng tới cô và những thí sinh góp mặt.

Nguyễn Thị Loan đính chính trước thông tin tiếp tục dự thi nhan sắc quốc tế

"Được bạn bè hỏi nhiều khiến Loan khá bất ngờ nên mình đành đính chính thông tin ở đây để tránh sự hiểu lầm. Như các bạn đã biết là Loan đến với 2 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất hành tinh là Miss World 2014 và Miss Universe 2017. Đây cũng là mong muốn từ lâu và duy nhất với các cuộc thi quốc tế, giờ đã được hoàn thành một cách trọn vẹn với vị trí Top 25 Miss World 2014. Hiện tại Loan đã rất thoả mãn với hành trình Hoa hậu của mình và không có ý định tham gia thêm bất kì một cuộc thi sắc đẹp nào nữa. Loan đang tập trung cho việc quản lý công ty cũng như hoàn thành tiếp các cảnh quay trong bộ phim truyền hình "Bão Ngầm" sẽ được trình chiếu trên sóng VTV vào 2020.

Không chỉ có vậy, Loan cũng đã từng giữ cương vị thành viên BGK chấm thi một số cuộc thi Hoa hậu trong nước - trong đó có Hoa Hậu Biển Việt Nam 2016 và Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam 2018, cũng như đã là huấn luyện viên training các người đẹp tham dự các cuộc thi sắc đẹp trong nước và có cả quốc tế. Loan đã và đang hướng đến hình ảnh của một nữ doanh nhân cũng như diễn viên trong tương lai.

Vì thế mặc dù rất cảm ơn sự quan tâm đánh giá cao của người viết, nhưng việc đưa thông tin Loan là ứng viên đi thi tiếp mà chưa có sự xác thực về mặt thông tin với cá nhân Loan như thế này là không đúng, vô hình chung làm ảnh hưởng tới việc đưa tin chính xác tới khán giả, làm giảm đi sự quan tâm tới các ứng viên khác thực sự mong muốn đến với cuộc thi này. Hơn nữa, ở một mức độ nào đó, các bài viết cũng sẽ gây ảnh hưởng hiểu nhầm cho Loan, gây nên sự nhàm chán.

Đây là một điều đáng tiếc và Loan rất buồn từ các bài viết này. Loan mong rằng sẽ không còn gặp phải các trường hợp tương tự lần sau" - Nguyễn Thị Loan lên tiếng đính chính.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới